Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

QL 1 sụp lún gây nguy hiểm cho người đi đường

Phóng viên - 17/12/2019 | 12:21 (GTM + 7)

Nhiều ngày nay mặt đường trên quốc lộ 1 đoạn ngay dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận, huyện Bình Chánh, Tp.HCM bất ngờ sụp lún, tạo hố sâu gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Người dân phải đặt chướng ngại vật ở các đoạn đường bị sụp hố để cảnh báo

Theo người dân sống tại khu vực, tình trạng mặt đường sụp lún tạo hố sâu này diễn ra từ 4 ngày nay. Trước đó, mặt đường quốc lộ 1 ngay dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận hướng đi miền Tây có dấu hiệu rạn nứt. Các vết nứt kéo dài khoảng 2 mét, lượng phương tiện qua lại lớn mặt đường bắt đầu sụp xuống.

Cách đó một đoạn trên vỉa hè mặt đường tại đây cũng sụp xuống tạo thành hố sâu hơn 1 mét, đường kính hố khoảng 1,5 mét. Sự cố này làm cho một chân trụ cột biển báo chỉ dẫn giao thông sụp, nghiêng về một bên, ngã bất cứ lúc nào. 

Thấy nguy hiểm, người dân dùng cây đặt xuống các hố sâu, lấy vỏ ô tô đặt trước các vị trí sụp để cảnh báo người đi đường.

Theo ghi nhận tại hiện trường sáng ngày 17-12, các vị trí sụp lún, hố sâu này có dấu hiệu mở rộng thêm ra. Cũng trong sáng cùng ngày các nhân viên Công trình Cầu phà Tp.HCM đã có mặt tại đây tiến hành kiểm tra, xử lý sự cố.

Một nhân viên cho biết sẽ tiến hành huy động máy móc và nhân công đến khắc phục sửa chữa các vị trí sụp lún, hố sâu ngay trong ngày để đảm bảo an toàn cho người dân qua lại.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Từ đầu tháng 4 đến nay, nhu cầu kiểm định phương tiện xe cơ giới của người dân tại TP.HCM tăng cao. Ghi nhận tại một số trung tâm đăng kiểm, cũng đã xảy ra tình trạng các phương tiện xếp hàng kéo dài chờ kiểm định.

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Người dân có thể đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai – Đây là một trong những đề xuất đáng chú ý tại tờ trình của Bộ Công an về Dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Cư trú.

‘Gã khổng lồ’ vận tải biển Maersk đối phó với biến động toàn cầu thế nào?

‘Gã khổng lồ’ vận tải biển Maersk đối phó với biến động toàn cầu thế nào?

Chuyên chở khoảng 20% khối lượng hàng hóa thương mại toàn cầu, Công ty vận tải container quốc tế Maersk của Đan Mạch được xem là một trong những hãng tàu biển lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, sau hơn 120 năm tồn tại, Maersk đang đối mặt không ít thách thức đến từ những biến động toàn cầu.

Phố trong tranh và tranh trong phố

Phố trong tranh và tranh trong phố

Phố trong tranh, và tranh trong phố - Tôi chợt nhận ra sự tồn tại rất thú vị này trong một lần tình cờ dạo bước trên con phố Nguyễn Thái Học – một trong những con phố bán nhiều tranh chép nhất của Hà Nội.

TP.HC: Bức xúc vì ảnh hưởng từ công trình giao thông tại Tỉnh lộ 10

TP.HC: Bức xúc vì ảnh hưởng từ công trình giao thông tại Tỉnh lộ 10

Thời gian qua nhiều người dân sinh sống trên tuyến đường Tỉnh lộ 10 (Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân) bức xúc vì công trình cầu Bà Hom vẫn chưa thể hoàn thành. Đoạn đường mở rộng 2 bên phía đầu cầu thi công ì ạch, đất đá ngổn ngang, bụi bặm khiến đời sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sở GTVT 'nợ' GPLX: Chờ đến bao giờ?

Sở GTVT "nợ" GPLX: Chờ đến bao giờ?

Thời gian gần đây, Kênh VOV Giao thông nhận được nhiều phản ánh từ người dân về việc Sở GTVT một số tỉnh tại ĐBSCL chậm cấp GPLX cho người học đã sát hạch đủ điều kiện được cấp GPLX.

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Kỳ thi vào lớp 10 THPT đang tới gần. Đây có thể coi là giai đoạn mang tính bản lề với hành trình trưởng thành của học sinh cuối cấp THCS. Đối thoại hôm nay sẽ tập trung bàn luận về câu chuyện: đâu đó có những học sinh được gợi ý không thi vào THPT, thay bằng những lựa chọn khác.

// //