Hà Nội: Một tiếng xử phạt 6 “ma men”, nhiều người biết vẫn cố tình vi phạm
Nhiều lái xe vi phạm nồng độ cồn, bị dừng xe kiểm tra xử lý nhưng bất hợp tác, kéo dài thời gian để gọi điện thoại nhờ cứu viện với đủ các lý do.
Ngày 3/6, Chuyến bay mang số hiệu VN426 khởi hành từ Hà Nội đã hạ cánh an toàn tại sân bay Busan lúc 07h59 (giờ địa phương) với 148 hành khách.
Sau đó, chuyến bay mang số hiệu VN427 đã khởi hành từ sân bay Busan lúc 11h57 với 175 hành khách trên khoang.
Với việc là hãng hàng không quốc tế đầu tiên khai thác chuyến bay đến sân bay Busan sau đại dịch, VNA sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội - Busan với tần suất 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 2, 3, 6 hàng tuần.
Bên cạnh đó, từ tháng 7/2022, VNA cũng mở lại đường bay TP.HCM - Busan với tần suất 4 chuyến/tuần và lên kế hoạch khai thác hàng ngày các chuyến bay giữa Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang với thủ đô Seoul (Hàn Quốc).
Nhiều lái xe vi phạm nồng độ cồn, bị dừng xe kiểm tra xử lý nhưng bất hợp tác, kéo dài thời gian để gọi điện thoại nhờ cứu viện với đủ các lý do.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh miền Bắc đang bước vào cao điểm nắng nóng của mùa hè năm nay. Trong đó, nắng nóng đỉnh điểm sẽ kéo dài từ nay đến giữa tháng 7 ở miền Bắc.
Bộ Công an vừa có dự thảo báo cáo tổng kết và đánh giá tác động của chính sách về căn cước công dân (CCCD). Trong dự thảo, Bộ Công an thông tin về những kết quả thi hành Luật CCCD, đồng thời chỉ ra những bất cập và đề xuất nhiều quy định mới.
Va chạm giao thông: Im lặng, xin lỗi hay “động thủ”. Dưới áp lực cuộc sống và tình trạng giao thông tồi tệ, mỗi người chọn cho mình một cách ứng xử...
Những dự án giao thông công cộng ở các thành phố lớn của chúng ta liên tục giãn tiến độ, đến mức người dân chỉ còn biết hy vọng vào một phép màu mới có thể cải thiện khả năng di chuyển của mình.
Thông tin từ Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch hè tăng cao của hành khách, Đường sắt đã lập kế hoạch chạy thêm nhiều tàu khách trên tuyến Bắc – Nam đi đến Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang.
Ngành GTVT đang phải đỏ mắt đi tìm nguồn nhân lực, đặc biệt là các kỹ sư chuyên ngành vận tải, cầu đường. Thực trạng này dẫn tới việc nhiều dự án trong nước nhưng phải thuê nhà thầu, nhân lực từ nước ngoài, trong khi tiềm năng “sân nhà” không thiếu. Vậy lời giải cho cơn khát nguồn nhân lực là gì?