Hà Nội: Vành đai 1 cấm xe xăng, chung cư cấm xe điện, xoay xở thế nào?
Thông tin Hà Nội sẽ cấm xe máy xăng trong vành đai 1 theo khung giờ và khu vực từ ngày 1/7/2026 đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt một tuần qua
Chiếc xe ước tải trọng 8-10 tấn di chuyển với tốc độ 30km/h trên tỉnh lộ 10 vượt cầu Xáng (địa phận phân định hai tỉnh Long An và TP.HCM) rồi ra quốc lộ 1A.
Sau đó, xe tiếp tục hướng về phía đại lộ Nguyễn Văn Linh. Dường như xe rác di chuyển rất thuận lợi dưới lớp vỏ ngụy trang bằng biển số TP.HCM.
Sau khi quẹo vòng xoay Nguyễn Văn Linh, chiếc xe chở “rác lậu” tiếp tục hướng về Quốc Lộ 50. Tốc độ xe bắt đầu tăng tốc dần khi vào Quốc Lộ 50, con đường “huyết mạch” của rác phía Tây Nam TP.HCM, chiếc xe “trà trộn” vào dòng xe rác của quận, huyện chạy về bãi rác Đa Phước.
Sau khi ì ạch “bò” suốt hành trình hơn 30km từ khu công nghiệp Hải Sơn, Long An, chiếc xe đi thẳng vào khu Liên hiệp xử lý rác Đa Phước đổ hàng.
Thông tin Hà Nội sẽ cấm xe máy xăng trong vành đai 1 theo khung giờ và khu vực từ ngày 1/7/2026 đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt một tuần qua
Vụ cháy quán bún ốc vào sáng sớm 5/12 tại đường Trần Hưng Đạo, trung tâm TP.HCM khiến 4 người tử vong tại chỗ, 2 người nhảy xuống mặt đất đã được các y bác sĩ điều trị kịp thời.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi một số Sở Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 29, năm 2024 về dạy thêm, học thêm trước khi đăng tải xin ý kiến rộng rãi của các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Sáng sớm nay (5/12), đám cháy bùng lên dữ dội tại một quán ăn trên đường Trần Hưng Đạo, TP.HCM) khiến 4 người tử vong do ngạt khói và một bé trai được giải cứu kịp thời.
Câu chuyện ô nhiễm không khí ở Hà Nội đang là vấn đề thời sự nóng trong những ngày này. Nguyên nhân được chỉ ra rất nhiều, nhưng điều cơ bản nhất là chúng ta cần phải sống sạch trước hết.
Sau hơn 18 tháng thi công, Dự án mở rộng Nhà ga hành khách T2 dự kiến sẽ chính thức khánh thành và đưa vào khai thác từ ngày 19/12/2025. Đây là công trình trọng điểm giúp giải tỏa áp lực hạ tầng, nâng công suất thiết kế từ 10 triệu lên 15 triệu hành khách/năm.
Bốt bán nước tự động xuất hiện khá quen thuộc tại nhiều nơi công cộng ở Hà Nội và ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng trên các hành trình bộ hành của nó bởi tính thân thiện và tiện ích của nó.