Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
TS.BS Lê Quốc Hùng, Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết tình hình bệnh nhân chuyển viện tạm thời qua cơn nguy kịch.
“Sau khoảng 12 tiếng đồng hồ cấp cứu, hồi sức tích cực đến ngày 16/10 bệnh nhân đã có dấu hiệu cải thiện tri giác tỉnh táo hơn, bắt đầu tiếp xúc được và từ đấy các xét nghiệm cũng cho thấy tình trạng tổn thương gan, tổn thương thận, tổn thương cơ tim và tổn thương phổi đang có dấu hiệu hồi phục. Đến nay, bệnh nhân đã tỉnh hoàn toàn và có những dấu hiệu hồi phục khá tốt. Tuy nhiên, về vấn đề có khả năng ngộ độc và chất độc đó là gì thì chúng tôi cũng chưa xác định được”, TS. BS Lê Quốc Hùng cho biết.
Trước đó, vào ngày 14/10, gia đình bà Phạm Thị P. (83 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) và con trai Phạm Văn Y (45 tuổi) đều tử vong do uống sữa bột. Song, gia đình tưởng rằng cái chết của người thân do bệnh lý nên không báo công an.
Sau đó, anh Phạm Minh T (55 tuổi là con ruột bà P) tự pha 150ml sữa để uống, uống được khoảng 50ml thì có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, nôn ói nên gia đình đưa vào Bệnh viện tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.