Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Thành phố tôi yêu

Thẻ ngân hàng rất xanh

Hà Kiều: Thứ tư 01/05/2024, 12:56 (GMT+7)

Không chỉ tích cực hình thành thói quen phân loại rác để bảo vệ môi trường, nhiều người dân hướng đến chi tiêu không dùng tiền mặt, sử dụng chiếc thẻ có tên là Hi green góp phần rất hữu ích, tiện lợi vào xu hướng sống xanh, tiêu dùng xanh.

Hi Green là chiếc thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ các tiêu chuẩn liên quan đến phát triển bền vững khi được làm bằng chất liệu và mực in từ nhựa tái chế, thân thiện với môi trường. Ngay khi được nghe giới thiệu về chiếc thẻ ngân hàng với yếu tố xanh này, một số bạn trẻ đã chia sẻ sự thích thú và ủng hộ:

"Mình ấn tượng ngay từ đầu với chất liệu tái chế của chiếc thẻ này, nên ủng hộ bằng cách đăng ký làm thẻ ngay, mặc dù mình cũng đã và đang sử dụng nhiều loại thẻ và dịch vụ của các ngân hàng khác rồi."

"Khi mình dùng thẻ mà có tác dụng ngoài tác dụng trả tiền rồi thì thấy rất hào hứng, em cũng hay ủng hộ lối sống xanh nên thấy rất thích."

Đằng sau tấm thẻ MB Mastercard Hi Green mới ra mắt, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tạo nên một chiến dịch lớn kêu gọi người dùng cùng chung tay xây dựng lối sống xanh, đồng hành với các dự án vì môi trường và xã hội ý nghĩa.

Đằng sau tấm thẻ MB Mastercard Hi Green mới ra mắt, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tạo nên một chiến dịch lớn kêu gọi người dùng cùng chung tay xây dựng lối sống xanh, đồng hành với các dự án vì môi trường và xã hội ý nghĩa.

Thêm một yếu tố xanh nữa được tích hợp trong chiếc thẻ Hi green này là người dùng có thể dễ dàng đăng ký chỉ dùng thẻ phi vật lí (tức là chỉ dùng thẻ online), mà không cần dùng thẻ cứng. Chi tiết nhỏ này cũng được chú ý để góp phần giảm thiểu phát thải ra môi trường, nhưng cũng rất phù hợp với các phương thức tiêu dùng, thanh toán qua điện thoại thông minh như hiện nay. Bạn Đào Trâm, một người ủng hộ lối sống xanh cho biết:

"Lối sống xanh là lối sống mình đã theo đuổi từ lâu, nhưng thực tế cuộc sống hàng ngày rất khó để duy trì được lối sống xanh, mặc dù mình nghĩ là mình ủng hộ nhưng chỉ là mặt lý thuyết thôi, chứ thực thế mình chưa hành động, thì đây là cách mà mình ủng hộ cho những người hoạt động về môi trường được thì em thấy rất thích."

Bằng việc sử dụng thẻ tiêu dùng Hi Green, người dùng vừa có nhiều ưu đãi từ hội nhóm sống xanh, vừa có thể đóng góp trực tiếp và tự động, dễ dàng vào các hoạt động môi trường, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng thông qua chi tiêu hàng ngày. 

Hà Kiều/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn