Thoát nước ở nông thôn
Nếu cứ mỗi mùa mưa, nước lại đọng trong vườn, trong nhà mà không thể chảy đi đâu được, rồi nước thải cũng sẽ như vậy, thì dần dần sẽ tạo ra một sức ép rất lớn đến môi trường sinh sống ở vùng nông thôn của chúng ta.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Trước những lo lắng của nhiều ông bố, bà mẹ về việc mua đồ dùng tập uống và ăn dặm cho trẻ em thương hiệu Nhật Bản có thể sẽ bị gián đoạn khi thay đổi nhà phân phối tại Việt Nam, ngày 16/04/2024, tại buổi họp báo diễn ra ở Hà Nội, ông Honda Tomohiko – Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết: Kể từ ngày 02/01/2024, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thuộc ngành hàng đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell tại Việt Nam. Sản phẩm hiện được bán tại các hệ thống mẹ và bé, các siêu thị và các cửa hàng truyền thống kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc.
Tuyên bố ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng, chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam, ông Honda Tomohiko – Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết: Tập đoàn Richell được thành lập từ năm 1956 tại Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về đồ dùng dành cho trẻ em, đồ dùng gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Với triết lý kinh doanh xuyên suốt kể từ khi thành lập đến nay: “Mang nụ cười đến toàn thế giới - Nâng tầm cuộc sống với sản phẩm chất lượng”, Tập đoàn luôn có sự đầu tư lớn và không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm đồ dùng dành cho trẻ em ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của khách hàng trên toàn cầu.
Do đó, sản phẩm của Richell đã và đang nhận được sự tín nhiệm và mức độ hài lòng cao của đông đảo cộng đồng bà mẹ nuôi con nhỏ không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều nước trên thế giới.
“Vấn đề an toàn và đảm bảo sức khỏe cho trẻ em được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, nguyên liệu và quy trình sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em được chúng tôi lựa chọn và thực hiện với một nguyên tắc khắt khe. Ngoài việc tuân thủ những tiêu chuẩn mà quốc gia Nhật Bản đưa ra, chúng tôi còn đưa ra những tiêu chuẩn cao hơn để đảm bảo an toàn cao nhất”- ông Honda Tomohiko chia sẻ.
Năm 2023, tại cuộc khảo sát giải thưởng đồ dùng dành cho em bé Tamahiyo công bố kết quả cho thấy: Sản phẩm Richell được các bố mẹ đánh giá cao nhất về chất lượng và tính hữu ích cho em bé.
Đây là cuộc khảo sát ý kiến của phụ huynh trên 2 tạp chí nổi tiếng nhất tại Nhật Bản là Tamago Club và Hiyoko club. Ngoài ra, từ năm 2002 đến nay, thương hiệu Richell đều có sản phẩm được nhận giải thưởng Good Design. Đây là một hệ thống đánh giá và khen thưởng thiết kế toàn diện duy nhất) do Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản JIDP tổ chức.
Ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch Hội đồng quản trị Magicwave cho biết, lý do để phân phối sản phẩm của Richell tại Việt Nam là hiện nay ở Nhật Bản, các sản phẩm đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell được trưng bày và bán hàng tại 100% các cửa hàng mẹ và bé với 2000 cửa hàng, đồng thời có mặt tại 5000 các cửa hàng dược phẩm trên khắp nước Nhật.
“Tiêu chuẩn của người Nhật Bản về sự an toàn là những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới. Văn hóa kinh doanh của họ cũng đặt sức khỏe của người sử dụng lên trên hết, trước hết. Mọi người từng biết đến quy trình 5S của Nhật Bản trong sản xuất rất tiến bộ.
Quy trình sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em của Richell còn khắt khe hơn nên chúng tôi rất yên tâm khi hợp tác, tự tin đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng Việt Nam”- ông Đặng Việt Bách khẳng định.
Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo và liên hệ trực tiếp qua website: https://www.richellvn.com./.
Nếu cứ mỗi mùa mưa, nước lại đọng trong vườn, trong nhà mà không thể chảy đi đâu được, rồi nước thải cũng sẽ như vậy, thì dần dần sẽ tạo ra một sức ép rất lớn đến môi trường sinh sống ở vùng nông thôn của chúng ta.
Sau đợt tăng vọt lên sát mức đỉnh lịch sử, giá cà phê Việt Nam đang đứng trước đà giảm mạnh.
Hồ Hoàn Kiếm từ lâu vốn được ví như “trái tim của thủ đô”, là không gian văn hóa của Hà Nội và là nơi thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Thế nhưng thời gian qua, khu vực này lại liên tục được dùng để làm nơi tổ chức các hội chợ và sự kiện.
Thời gian qua, trên các tuyến cao tốc liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây thiệt hại về người và tài sản. Điều này khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Tại sao ngày càng có nhiều tuyến đường cao tốc được khánh thành với chất lượng tốt, nhưng tai nạn giao thông lại có xu hướng tăng cao?
Với tâm lý xe buýt là phương tiện hành khách công cộng được ưu tiên, nhiều tài xế đã cố tình vi phạm ATGT, ngang nhiên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, thậm chí chạy trên cả vỉa hè
Dạo gần đây, trên các phương tiện truyền thông hoặc thậm chí là một vài tác phẩm văn học, chúng ta thường thấy xuất hiện cách hành văn khá “kỳ lạ”, không theo chuẩn thông thường của tiếng Việt. Cách viết này được dùng khá phổ biến, đến mức được cho là chuyện bình thường và mặc nhiên coi lối viết đó là đúng.
Ô nhiễm, bốc mùi, mất vệ sinh là những điều không hề khó để bắt gặp tại nhiều khu chợ truyền thống. Thực trạng này đã dẫn khiến những khu chợ “mất điểm” trong mắt người tiêu dùng, trở thành một trong những nguyên nhân khiến chợ truyền thống ngày càng vắng vẻ, đìu hiu.