Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Những chàng trai mê nghe FM91

Mai Lan: Thứ bảy 10/02/2024, 18:04 (GMT+7)

Sóng phát thanh VOV Giao thông FM91mhz đã và đang thể hiện vai trò người đồng hành đáng tin cậy với thính giả cả nước bởi sự thân thiện, tin tức cập nhập nhanh và chính xác, nội dung đa dạng phong phú cùng với sự tương tác cao từ thính giả, đặc biệt đối với các thính giả khiếm thị.

Mời các bạn nghe những cảm nhận của các thính giả khiếm thị, những người bạn đã gắn bó, sống cùng radio FM91mhz.

Từ nhỏ chỉ sống với mẹ tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình tỉnh Yên Bái, chàng trai Tạ Văn Thành sinh năm 1990 đã trở thành người bạn thân thiết của VOV Giao thông FM91mhz từ lúc nào không biết. Từ lúc sinh ra Thành đã bị cứng cơ một phần ở chân và yếu nên đi lại không được như mọi người, tuy vậy Thành luôn cố gắng và nỗ lực làm mọi việc có thể trong khả năng.

Tình cờ biết đến VOV Giao thông FM91mhz qua một người bạn, từ đó Thành đã nghe gần như bất cứ lúc nào rảnh rỗi trong ngày, bên cạnh đó bạn cũng thường xuyên có những chia sẻ với từng chương trình như một người thân: "Đã nhiều năm nay em nghe sóng VOV Giao Thông, khi em cảm thấy khó khăn, VOV Giao thông đã như một người bạn để em đồng hành, tiếp thêm động lực cho em sau những khó khăn đó.”

2

Thành chia sẻ, nghe đài là một niềm vui, cũng là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Khi vui Thành cũng bật radio FM91mzh, khi buồn bạn cũng muốn nghe FM91mhz, mỗi khi nghe đài Thành thấy dường như mọi nỗi buồn đều trôi qua.

Một thính giả cũng dành nhiều tình cảm cho VOV Giao thông FM91mhz đó là bạn Hoài Anh - một thính giả khiếm thị đến từ Thừa Thiên Huế cũng là người gắn bó với VOV Giao thông FM91mhz nhiều năm: “VOV Giao Thông không chỉ mang tới những thông tin giao thông trong mỗi khung giờ trọng điểm mà còn mang đến cho quý bác tài, khán thính giả nghe đài có những tin tức thiết thực về đời sống xã hội, sức khỏe...đặc biệt hơn đó là trong những chương trình mang tinh giải trí, mang nhiều cảm xúc thú vị hấp dẫn người nghe và các thính giả kết nối được chia sẻ lắng nghe câu chuyện của mình để dãi bày tâm sự”.

Không chỉ có Hoài Anh, Văn Thành, bạn Trung Hiếu cũng là một thính giả khiếm thị đến từ Cao Bằng đã nghe VOV Giao thông từ những ngày đầu, bạn cũng có nhiều cảm xúc khi nghe các chương trình trên FM91mhz: "Em nghe VOV Giao thông từ rất lâu rồi, từ tháng 2/2011, thời đó em rất ao ước được trực tiếp giao lưu với các anh chị trên sóng nhưng em chưa có điện thoại nên phải đợi rất lâu, khoảng chục năm sau đến năm 2020 em mới được trò chuyện với các anh chị trên sóng, thật sự tối hôm đó em đã không ngủ được vì cảm xúc được trò chuyện với các anh chị trên sóng lần đầu tiên".

1

Trung Hiếu cho biết VOV Giao thông đã như người bạn mang tới cho Hiếu, Văn Thành và các bạn nghe đài nhiều thông tin hữu ích: "Bây giờ Kênh sóng của mình vẫn đang giữ được tính tương tác rất cao với thính giả là người nghe, chỉ cần một tin nhắn gửi đến fanpage hay một cú điện thoại gọi đến tổng đài thôi thì ngay lập tức những thông tin của thính giả phản ánh đã được chia sẻ ở trên sóng rồi và em cảm thấy đó là một điều hết sức tuyệt vời đối với VOV Giao thông".

Đối với Trung Hiếu và Văn Thành mỗi chương trình của VOV Giao Thông đều mang đến những sắc màu giá trị vô cùng đáng quý, đáng trân trọng. Qua VOV Giao thông Hiếu và Thành đã có thêm những người bạn mới luôn cùng nhau chia sẻ trò chuyện tâm sự để thêm vui, thêm nguồn năng lượng sống.

"Thời điểm khi em nghe VOV Giao thông, em có cơ hội gặp anh Thành thì em với anh Thành đã trao đổi rất nhiều những câu chuyện, tình huống rất là hay trong các chương trình và trong những bức thư thính giả trò chuyện với các MC, lúc đó thì em có đề xuất là giá như mà bây giờ chúng ta có một hình thức nào đó thì làm cho chương trình trên VOV Giao thông phủ sóng mạnh hơn, có thể nghe được ở trên các nền tảng khác, các mạng xã hội. Sau đó, anh Văn Thành có máy tính nên anh Thành dễ dàng để có thể live các chương trình của VOV Giao thông, mở web ra và anh Thành ghi âm lại thì âm thanh được phát ra nó rất là tốt, về sau càng dần dần thì thấy rằng là sức lan tỏa của chương trình rất là lớn.

Nhân dịp năm mới em xin gửi lời chúc tới tất cả các anh chị của VOV Giao thông cùng với các vị thính giả, các bác tài trên mọi miền Tổ quốc luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc cho các chương trình của VOV Giao thông ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn và đóng góp thật nhiều cho xã hội".

Trung Hiếu và Tạ Văn Thành hay Hoài Anh cũng như nhiều thính giả khác yêu mến các chương trình của VOV Giao thông chính là nguồn động lực to lớn đối với các Phóng viên, Biên tập viên, MC để năm 2024 sẽ có thêm nhiều ý tưởng, thêm nhiều chương trình đầy sáng tạo, hay hơn, hấp dẫn hơn, mang lại những khung chương trình đặc sắc, thông tin hữu ích, giải trí  thú vị, hấp dẫn người nghe, là nơi tin cậy để thính giả sẽ luôn được lắng nghe đồng hành sẻ chia những cảm xúc, câu chuyện thường ngày, cho một năm mới nhiều tích cực, đầy nguồn vui sống.

Mai Lan/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
30/4, những điều chỉ thấy ở Sài Gòn

30/4, những điều chỉ thấy ở Sài Gòn

Sài Gòn ngày thường luôn vội, ngày Tết Độc Lập như một khoảnh khắc đẹp, chứng tỏ vùng đất anh hùng dù có hội nhập, phát triển tốc độ cao đến mấy vẫn luôn có không gian để giữ gìn, trân trọng, biết ơn những hy sinh của các anh hùng, chiến sĩ đã giải phóng dân tộc.

Phố quen ngày nghỉ lễ

Phố quen ngày nghỉ lễ

Phố quen mà lạ - điều mà không ít người ở Hà Nội đã nhận ra trong những ngày nghỉ lễ dài. Phố phường có thể có một chút mới lạ, đôi chút xáo trộn khác với thường nhật, cùng nhiều cảm xúc khác nhau trong cảm nhận của mỗi người, nhưng đúng là bước chân qua phố những ngày này thấy thật khác.

Đi chơi dịp Lễ bằng xe buýt, tàu điện có gì thú vị?

Đi chơi dịp Lễ bằng xe buýt, tàu điện có gì thú vị?

Dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 năm nay, thời tiết Hà Nội và phần lớn các địa phương đều nắng nóng với nền nhiệt lên tới 39-40 độ C. Trong bối cảnh đó, nhiều người đã lựa chọn đi chơi, du ngoạn bằng phương tiện công cộng thay vì phương tiện cá nhân.

Để phạt nguội xe máy, cần nhiều thay đổi quyết liệt

Để phạt nguội xe máy, cần nhiều thay đổi quyết liệt

Mới đây, Bộ trưởng Bộ GTVT đã đề nghị phạt nguội với xe máy nhằm cải thiện hành vi của người đi xe máy, từ đó góp phần kéo giảm tai nạn giao thông. Việc này thể hiện quyết tâm rất cao của ngành GTVT trước khối lượng xe máy khổng lồ tại Việt Nam.

Thủ đô Hà Nội rực rỡ sắc đỏ chào mừng 30/4

Thủ đô Hà Nội rực rỡ sắc đỏ chào mừng 30/4

Hà Nội những ngày này như được khoác lên mình một màu áo mới, mang một hơi thở mới, một sức sống mới hòa đón chào kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5.

Hà Nội sống và yêu: Bắc - Nam nối liền một dải

Hà Nội sống và yêu: Bắc - Nam nối liền một dải

49 đã đi qua, một Việt Nam thống nhất chan hòa tình Bắc Nam vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức của người Hà Nội hướng về miền Nam ruột thịt. Xen lẫn với ngỡ ngàng, ngây ngất của niềm vui chung… là những mong chờ khắc khoải của các gia đình có con, có chồng, có người thân đi chiến trường.

TP.HCM: Chợ tự phát ở ngã tư Bốn Xã nhiều năm lấn chiếm lòng đường

TP.HCM: Chợ tự phát ở ngã tư Bốn Xã nhiều năm lấn chiếm lòng đường

Thời gian qua, Hotline và Fanpage của kênh VOV Giao thông liên tục nhận được rất nhiều phản ánh của thính giả về tình trạng người dân lấn chiếm lòng đường, lề đường để “họp chợ” ở ngã tư Bốn Xã (thuộc quận Bình Tân và quận Tân Phú).