Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Ngày 20/10, khai trương đoàn tàu chất lượng cao SE19 trên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng

Lê Tùng: Thứ tư 11/10/2023, 14:52 (GMT+7)

Mục tiêu đầu tư xây dựng đoàn tàu chất lượng cao SE19/SE20 nhằm mang đến những trải nghiệm, cũng như chất lượng tốt nhất phục vụ du khách.

Lựa chọn các toa xe chất lượng tốt để tân trang: sơn, dán thành vách bên trong tạo nên điểm nhấn của toa xe, sơn lại thành ngoài toa xe, thay mới chăn, ga, gối, rèm cửa sổ…

Lựa chọn các toa xe chất lượng tốt để tân trang: sơn, dán thành vách bên trong tạo nên điểm nhấn của toa xe, sơn lại thành ngoài toa xe, thay mới chăn, ga, gối, rèm cửa sổ…

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch Quốc tế về chất lượng phương tiện và  dịch vụ, cũng như đón sự tăng trưởng trở lại của khách du lịch Quốc tế vào Việt Nam, Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội đã đầu tư xây dựng đoàn tàu chất lượng cao SE19/SE20 với thương hiệu, nhận diện riêng trên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng.

Đồng thời, lựa chọn các toa xe chất lượng tốt để tân trang: sơn, dán thành vách bên trong tạo nên điểm nhấn của toa xe, sơn lại thành ngoài toa xe, thay mới chăn, ga, gối, rèm cửa sổ… Khoang giường nằm tàu SE19/SE20 được thiết kế sang trọng, ấm cúng.

Khoang giường nằm tàu được thiết kế sang trọng, ấm cúng

Khoang giường nằm tàu được thiết kế sang trọng, ấm cúng

Hệ thống điều hòa được thiết kế, lắp đặt lại, có nút điều chỉnh cửa xả gió để chỉnh hướng, chỉnh to nhỏ. Toa xe hàng cơm phục vụ ăn uống được thiết kế, lắp đặt lại nội thất để khách cảm thấy thoải mái, thân thiện khi ngồi ăn uống, ngắm cảnh.

Với các toa xe khách, lắp đặt mới bình nước nóng, thiết bị vệ sinh sứ màu trắng sáng ở khoang rửa mặt và buồng vệ sinh, áp dụng giải pháp kĩ thuật, triệt tiêu nguyên nhân mùi hôi từ thùng chứa chất thải, đem lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng như ở khách sạn.

Mục tiêu xây dựng đoàn tàu chất lượng cao nhằm mang lại chất lượng tốt nhất phục vụ hành khách.

Lắp đặt mới bình nước nóng, thiết bị vệ sinh sứ màu trắng sáng ở khoang rửa mặt và buồng vệ sinh

Lắp đặt mới bình nước nóng, thiết bị vệ sinh sứ màu trắng sáng ở khoang rửa mặt và buồng vệ sinh

Cùng với đầu tư trang thiết bị, Công ty cũng tuyển chọn đội ngũ nhân viên từ trưởng tàu đến nhân viên phục vụ có nhiều kinh nghiệm, tiếp viên hình thức ưa nhìn, có kỹ năng, kinh nghiệm giao tiếp tốt, nhất là giao tiếp được bằng tiếng Anh, nên mức lương của nhân viên dự kiến cao hơn 20 – 30% so với mặt bằng chung của đoàn tiếp viên.

Cùng đó, thiết kế, chọn mẫu đồng phục riêng, nhận diện cho nhân viên đoàn tàu này.

Empty

Trên đoàn tàu này bố trí một nhân viên vệ sinh, thực hiện vệ sinh trên tàu chuyên nghiệp theo quy trình tác nghiệp, giám sát chất lượng vệ sinh… Nhân viên này sẽ chuyên trách vệ sinh các buồng vệ sinh, khu vực rửa mặt trên tàu.

Nhân viên toa xe dọn dẹp toa xe, khu vực hành khách, hành lang... và cả khu vực vệ sinh khi nhân viên vệ sinh chuyên trách chưa thực hiện kịp. Mục tiêu mang lại chất lượng tốt nhất phục vụ hành khách.

Hành khách muốn đặt các sản phẩm vùng miền khi đoàn tàu đi qua hoặc các sản phẩm trên tàu phục vụ trong suốt hành trình, hành khách chỉ việc dùng điện thoại thông minh quét mã QR để truy cập vào đường link của trang web bán hàng.

Empty

Trên trang này, hành khách có thể thoải mái lựa chọn đặc sản vùng miền mong muốn để thưởng thức ngay trên tàu hoặc mang về làm quà.

Đến với đoàn tàu chất lượng cao SE19/SE20, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà ấm cúng của mình. Qua ô cửa sổ ngắm cảnh đẹp các miền quê yên ả, cảnh núi non hùng vĩ trải đầy sắc màu.

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Giao thông 'nóng' từ trước giờ cao điểm

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Giao thông "nóng" từ trước giờ cao điểm

Trưa và chiều 26/4, nhiều tuyến đường ở Hà Nội và TP.HCM đã "nóng" dần lên khi nhiều người dân bắt đầu rời khỏi thành phố để về quê, đi du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Muôn kiểu nghỉ lễ

Muôn kiểu nghỉ lễ

Không nghỉ lễ cũng không về quê với gia đình, những năm trở lại đây, nhiều người đã chọn cách đi làm xuyên các kỳ nghỉ lễ để tăng thêm thu nhập, tích lỹ kinh nghiệm hay đơn giản là được làm các công việc mình yêu thích.

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

Gần đây, người dân sống tại chung cư LuxGarden trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7 (TP.HCM) phản ánh ban đêm đoạn đường thiếu đèn chiếu sáng và có nhiều container đậu ngổn ngang. Thêm vào đó, khu vực này có rất nhiều chó thả rông tấn công người dân mỗi khi đi qua khiến không ít người té ngã.

Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Sở GTVT TP.HCM vừa đề nghị các đơn vị tăng cường xử lý shipper vi phạm giao thông. Người dân thủ đô cũng mong muốn tương tự trước tình trạng shipper thường xuyên chở, móc hàng hóa cồng kềnh; dừng đỗ, giao nhận hàng chiếm dụng lòng, lề đường...

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Những ngày cuối tháng Tư, chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thời tiết trở nên oi bức hơn, dù mới chỉ chớm đầu hè. Nền nhiệt ngoài trời dao động trong khoảng xấp xỉ 40 độ C, có thời điểm cao hơn, khiến sinh hoạt người dân vất vả hơn, dù trước đó vài ngày tiết trời cuối xuân vẫn còn mát dịu

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Thời gian gần đây, nhiều chốt xử lý vi phạm nồng độ cồn ghi nhận số trường hợp vi phạm đã giảm hẳn, thậm chí có chốt không phát hiện vi phạm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, sự giảm này mới chỉ là tạm thời do lực lượng chức năng kiểm tra xử lý thường xuyên.

Nhà ở lưng chừng dốc

Nhà ở lưng chừng dốc

Ở Hà Nội có nhiều con ngõ dốc khá đặc biệt, nối lên các đường đê quai. Những con ngõ dốc vốn nhỏ bé và yên bình, khuất lấp dưới mặt đường đê được tôn cao nên lại càng khiêm tốn trong sự chú ý của mọi người.