Hoạt động đào tạo trước chủ trương sắp xếp tinh gọn các cơ quan Báo chi
Khi cơ hội việc làm trong khối báo chí truyền thông thu hẹp, các cơ sở đào tạo cần đổi mới nội dung giảng dạy, tăng cường kỹ năng thực hành và ứng dụng công nghệ mới.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Cuộc thi “Tôi nói về Tiếng nói Việt Nam” chính thức khởi động! Đây chính là cơ hội để bạn kể câu chuyện của riêng mình – qua một bản thu âm (file âm thanh từ 3-5 phút, định dạng mp3) do chính bạn thực hiện.
10 tác giả có câu chuyện thú vị nhất sẽ vào chung kết và giao lưu trực tiếp cùng các MC của VOV Giao thông tại Hội báo toàn quốc 2025 trong 2 ngày 19 và 20/6/2025. Đặc biệt, những bản thu âm hay nhất sẽ được lựa chọn phát sóng trên chính làn sóng mà bạn từng nghe suốt bao năm qua.
Hãy gửi tác phẩm của bạn cho chúng tôi qua email [email protected] từ nay đến 15/6/2025.
Mọi thắc mắc về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ thông qua fanpage VOV Giao thông hoặc đường dây nóng 024.37.91.91.91.
Hãy để giọng nói của bạn cất lên cùng làn sóng phát thanh quốc gia!
Khi cơ hội việc làm trong khối báo chí truyền thông thu hẹp, các cơ sở đào tạo cần đổi mới nội dung giảng dạy, tăng cường kỹ năng thực hành và ứng dụng công nghệ mới.
Theo Cục Khí tượng Thủy văn (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), hôm nay (1/11) đã xuất hiện áp thấp nhiệt đới, có khả năng mạnh lên thành bão số 13.
Cầu Sông Lô (xã Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) là tuyến giao thông quan trọng nối liền đôi bờ sông Lô, phục vụ hàng nghìn lượt người và phương tiện mỗi ngày, nay đang phải đối mặt với những hư hỏng nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp đến an toàn của người tham gia giao thông.
Giữa nhịp sống hối hả của Hà Nội hiện đại, cầu Long Biên với vẻ đẹp trầm mặc, rêu phong vẫn lặng lẽ neo đậu, chất chứa niềm kiêu hãnh bất tận của Thủ đô.
TP.HCM đang lấy ý kiến người dân cả nước về Đài tưởng niệm nạn nhân COVID-19, công trình biểu tượng ghi nhận sự chung sức, đồng lòng của người dân thành phố vượt qua đại dịch.
Theo Cục Đường bộ Việt Nam, do mưa lũ đặc biệt lớn, gây ngập lụt, sạt lở làm tắc đường hàng trăm vị trí, các cơ quan, đơn vị ở Trung ương và địa phương đã rất quyết liệt, khẩn trương triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai.
Kẹt xe không chỉ nằm ở hạ tầng, mà còn ở tư duy quản lý và thói quen đi lại. TP.HCM đang dần chuyển từ “mở đường” sang “quản đường”, đó là phát triển xe buýt điện, xe đạp công cộng, điều tiết giờ làm giờ học và nghiên cứu thu phí ô tô vào trung tâm.