Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Hơn 160 sản phẩm thiết kế đồ hoạ tham gia tuyên truyền cho Nghị quyết 98

Huy Hoàng: Thứ năm 07/09/2023, 15:30 (GMT+7)

Sau 1 tháng phát động, BTC Hội thi thiết kế sản phẩm đồ hoạ thông tin tuyên truyền Nghị Quyết 98/2023/QH15 đã nhận được hơn 160 sản phẩm đến từ 238 cá nhân, tập thể tham gia.

Chiều nay, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM phối hợp với Đoàn TNCS TP.HCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tổng kết Hội thi thiết kế sản phẩm đồ hoạ thông tin tuyên truyền Nghị Quyết 98/2023/QH15.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê – Thành uỷ viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM phát biểu tổng kết Hội thi

Ông Phan Nguyễn Như Khuê – Thành uỷ viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM phát biểu tổng kết Hội thi

BTC cho biết, sau 1 tháng phát động (từ ngày 20/7-20/8/20233) Hội thi đã thu hút gần 45.000 lượt người quan tâm và có 238 cá nhân, tập thể gửi hơn 160 sản phẩm để tham gia Hội thi thiết kế sản phẩm đồ hoạ thông tin tuyên truyền Nghị Quyết 98/2023/QH15 với chủ đề “ Cam kết - Đổi mới – Hành động”.

Phát biểu tổng kết Hội thi, ông Phan Nguyễn Như Khuê – Thành uỷ viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM cho rằng các tác phẩm đã có cách tiếp cận rất sát với yêu cầu cũng như có những cách thể hiện độc đáo, sáng tạo thú vị thể hiện tình cảm, niềm tin đối với sự phát triển của thành phố. Cuộc thi đã góp phần quan trọng để quảng bá hình ảnh của thành phố đến người dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Ông Lâm Đình Thắng – Giám Đốc Sở Thông tin và truyền thông TPHCM trưởng BTC hội thi

Ông Lâm Đình Thắng – Giám Đốc Sở Thông tin và truyền thông TPHCM trưởng BTC hội thi

Qua vòng sơ khảo và chung khảo, BTC đã chọn ra được 2 giải nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích để trao thưởng với tổng giá trị gần 160 triệu động.

Ông Lâm Đình Thắng – Giám Đốc Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM trưởng BTC khẳng định Hội thi đã góp phần đưa Nghị quyết số 98 của Quốc hội cùng các chương trình, kế hoạch, nghị quyết của Thành phố triển khai thực hiện Nghị quyết 98 lan tỏa mạnh mẽ đến đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bản, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn Thành phố được góp sức, hiển kế để góp phần đưa Nghị quyết 98 đi vào thực tiễn cuộc sống.

Đại diện các thí sinh bảng C, bạn Trần Lê Trọng Văn – sinh viên trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM bày tỏ sự vinh dự khi tham gia vào cuộc thi nhiều ý nghĩa này. Văn cho biết NQ98 qua góc nhìn của bạn là 1 bước ngoặt vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của TPHCM, nơi các chính sách quyết định có ảnh hưởng đến hàng triệu người dân.

“Tác phẩm của em có nhan đề “NQ98 khát vọng về 1 thành phố hùng cường” được thiết kế thể hiện sự tươi sáng, năng động, phát triển của TPHCM” - bạn Trần Lê Trọng Văn chia sẻ về tác phẩm của mình.

Huy Hoàng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Cách nào gấp rút phủ kín trạm dừng nghỉ trên cao tốc?

Cách nào gấp rút phủ kín trạm dừng nghỉ trên cao tốc?

Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.

Những hình ảnh gợi nhắc 'thời COVID'

Những hình ảnh gợi nhắc "thời COVID"

Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...

Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì

Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì

Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.

Hà Nội sống và yêu: Nơi giữ gìn nghề truyền thống làm ô mai

Hà Nội sống và yêu: Nơi giữ gìn nghề truyền thống làm ô mai

Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.

Để giảm thiểu nguy cơ mất an toàn cho cao tốc phân kỳ đầu tư

Để giảm thiểu nguy cơ mất an toàn cho cao tốc phân kỳ đầu tư

Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.

Thiếu thông tin, lái xe “dò dẫm” trên cao tốc

Thiếu thông tin, lái xe “dò dẫm” trên cao tốc

Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.