Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Bữa chiều kẹt xe

Đùi gà chiên giòn (PS 22/11)

Anh Tuấn: Thứ tư 22/11/2023, 18:46 (GMT+7)

VOV Giao thông sẽ mang tới cho các bạn một mâm cơm khá phong phú, đó là Đùi gà chiên giòn, thịt lợn xào bông hẹ và canh bầu nấu bề bề...Dụng ý của chương trình đó là ưu tiên cho việc cung cấp năng lượng trong ngày trời lạnh các bạn nhé. Món chính chúng ta thực hiện sẽ là đùi gà chiên giòn.


Đầu tiên, đùi gà mua về các bạn mang đi bóp với muối khoảng 3 - 5 phút sau đó rửa lại thật sạch với nước, để ráo. Dùng kéo cắt phần gân bên dưới đùi, sau đó cắt dọc lên khoảng 1/2 đùi rồi dùng tay lóc phần thịt ra khỏi xương.

Ướp đùi gà với gia vị thông dụng vừa đủ trong khoảng 15 phút.

Bạn đập 4 quả trứng gà cho và tô rồi đánh cho lòng đỏ và lòng trắng hòa quyện với nhau. Thịt gà sau khi đã thấm gia vị, bạn lần lượt áo gà qua 1 lớp bột mì, 1 lớp trứng gà, 1 lớp bột chiên xù.

Kế đến, bạn bắc chảo lên bếp, cho 100ml dầu ăn vào và bật bếp chờ dầu nóng. Khi dầu nóng bạn cho từ từ từng chiếc đùi gà vào, chiên ở lửa vừa và nhỏ khoảng 10 - 15 phút (tùy vào kích cỡ) để đùi gà có thời gian chín và vàng đều 2 mặt.

Chỉ với vài bước đơn giản, nhanh chóng bạn đã có ngay dĩa đùi gà chiên xù vàng ươm, nóng hổi để chiêu đãi cả gia đình mình rồi đấy! Hãy xem đùi gà chiên xù có lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, phần thịt bên trong mềm ngọt, mọng nước, không hề bị khô, đồng thời thấm gia vị đậm đà. Chà chà quá tuyệt vời đi.

Mâm cơm chiều nay mang tới cho chúng ta những gì qua phân tích của chuyên gia dinh dướng, PGS, TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng Quốc gia: “Một mâm cơm mang tới nhiều nguồn năng lượng khi nhiều protein chuẩn, bên cạnh đó còn có kẽm magie, canxi. Bề bề mang lại iot cũng tốt. Còn bầu, bông hẹ mang lại cho các bạn những loại chất xơ và vitamin nhóm A, B, folat. Đều là những thứ tốt cho sức khỏe”.

 

Anh Tuấn/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Tình trạng chó thả rông và nguy cơ mất an toàn một lần nữa làm “nóng” dư luận sau liên tiếp trường hợp chó tấn công người, đặc biệt là bệnh dại gia tăng đột biến so với cùng kỳ 2023.

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

Sự phát triển nhanh chóng của đường cao tốc đã dẫn đến số lượng tên địa điểm phải hiển thị trên biển chỉ dẫn đường bộ ngày càng tăng.

Bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng

Bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng

Nhiều nhận định cho rằng, bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng. Theo đó, báo cáo tài chính quý 1/2024 từ 11 ngân hàng có thuyết minh vay theo ngành, dư nợ cho vay kinh doanh bất động sản đạt khoảng 630.000 tỉ đồng, tăng 6% so với cuối năm 2023.

Cần có quy định không gian chiều cao ở đô thị

Cần có quy định không gian chiều cao ở đô thị

Nhà cao tầng “băm nát” đô thị, 2km đường “cõng” 40 tòa chung cư... đã gây quá tải cho hạ tầng, gây ùn tắc giao thông và ô nhiễm khói bụi. Mật độ nhà cao tầng quá lớn xuất phát từ việc lợi dụng kẽ hở khi đang thiếu tiêu chuẩn cao tầng và các quy chuẩn quy hoạch cho khu cao tầng đô thị.

Được mùa cá cơm

Được mùa cá cơm

Thời điểm này bà con miền Tây đang tất bật vào mùa đánh bắt cá cơm nước ngọt. Công việc này tạo sinh kế cho nhiều lao động nhàn rỗi ở nông thôn.

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông thông báo tuyển dụng các vị trí: Biên tập sáng tạo nội dung và Kỹ thuật viên dựng hình. Cụ thể như sau:

Giá hàng hoá tăng trở lại, đầu tư hàng hóa tăng trưởng mạnh

Giá hàng hoá tăng trở lại, đầu tư hàng hóa tăng trưởng mạnh

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới giao dịch sôi động trong tuần vừa qua (13/5 – 19/5). Đóng cửa, chỉ số MXV-Index tăng mạnh 1,85% lên 2.344 điểm. Trong số 31 mặt hàng đang giao dịch tại MXV, chỉ có 9 mặt hàng giảm giá, trong khi có đến 22 mặt hàng tăng giá.