Vì sao nhiều người chìm trong nợ nần sau khi mua ô tô
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
VIDEO NGƯỜI DÂN CHỨNG KIẾN VỤ VIỆC CHIA SẺ
Theo báo cáo, vào khoảng 07h20’ sáng cùng ngày, tiếp nhận thông tin về việc nhánh cây gãy ngã trúng người dân tại công viên Tao Đào, lãnh đạo Đảng ủy – UBND P. Bến Thành chỉ đạo Công an phường kịp thời nắm thông tin, ghi nhận hiện trường, kết quả như sau:
02 nạn nhân bị nhánh cây gãy trúng người gây thiệt mạng gồm:
- Bà Nguyễn Thị Diệu L. (Sinh ngày 19/9/1954, thường trú tại phường Bến Thành, Quận 1).
- Ông Trịnh Chí Th. (Sinh ngày 11/10/1962, thường trú tại phường Cô Giang, Quận 1).
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường đã cử cán bộ, công chức phường hỗ trợ gia đình nạn nhân thiệt mạng trong việc tổ chức tang lễ.
03 nạn nhân bị nhánh cây gãy trúng người đang cấp cứu tại bệnh viện gồm:
- Bà Quách Kim X. (SN 1955, thường trú tại phường Bến Thành, Quận 1) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 115.
- Ông Lê Ngọc S. (SN 1962, thường trú tại phường 5, Quận 3) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 115.
- Bà Trương Thị Kim Ph. (SN 1957, thường trú tại quận Bình Thạnh) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.
Công an phường Bến Thành hiện đang bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng Đội ĐTTH Công an Quận 1, ghi nhận lời khai những người có mặt xung quanh, trích xuất dữ liệu camera, tiếp tục xác minh thông tin các nạn nhân.
UBND P. Bến Thành vẫn đang tiếp tục theo dõi tình hình của 3 người gặp nạn nêu trên và sẽ thông tin khi có kết quả.
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Quan điểm của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng xác đinh Tự chủ về vốn đầu tư và quyết tâm được chuyển giao, làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao là những quyết sách rất đúng đắn, tuy nhiên vấn đề đặt ra là cần phải làm sao để có thể được thực hiện điều này.
Nhắc đến địa danh Thọ Xương, nhiều người nghĩ ngay đến câu ca: Gió đưa cành trúc la đà, Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương... Bây giờ, Hà Nội bvẫn còn đó một con ngõ nhỏ mang tên Thọ Xương, như để gợi nhắc đến huyện Thọ Xương, trung tâm thành Thăng Long xưa...
Thời gian vừa qua, sau khi UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã gỡ bỏ nhiều barie chặn xe máy ở một số ngõ trên đường Nguyễn Trãi, thông với phố Thượng Đình, nhiều xe lại chạy vào ngõ rồi cắt ngang đường lớn để lên cầu vượt Ngã Tư Sở.
Sau gần 8 năm đưa vào vận hành, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi xuất hiện tình trạng hư hỏng mặt đường cục bộ tại một số vị trí, nguy cơ mất an toàn giao thông.
Thứ nhất, quyền lợi người đang ở đấy là người dân, nếu không rõ ràng, nhất quán thì họ không tham gia. Thứ hai, nhà nước bỏ công sức, duy trì quản lý, người quản lý phải có điều chỉnh cơ chế chính sách sát thực tế hơn.
Sáng ngày 15/12, tại Hà Nội, Cục CSGT tổ chức buổi lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ và các lễ hội đầu xuân 2025. Thời gian thực hiện cao điểm tử ngày 15/12/2024 - 14/2/2025.