Vì sao nhiều người chìm trong nợ nần sau khi mua ô tô
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) vừa có văn bản gửi Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) về việc giải quyết bồi thường vụ xe ô tô đâm liên hoàn ở ngã tư Võ Chí Công (Hà Nội) vừa qua.
Theo đó, BSH đã có thông báo gửi khách hàng về việc thông báo sẽ giải quyết tạm ứng số tiền 250.000.000 đồng (hai trăm năm mươi triệu đồng) để chủ xe khắc phục tổn thất ban đầu.
Bên cạnh đó, BSH cũng có công văn gửi Cơ quan công an quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đề nghị làm rõ tình trạng lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh tại thời điểm tai nạn, nguyên nhân, diễn biến tai nạn, mức độ lỗi ban đầu của lái xe trong vụ tai nạn trên.
Ngày 11/4, theo yêu cầu của Cơ quan công an quận Tây Hồ, BSH đã cử cán bộ phối hợp để làm rõ các công việc tiếp theo.
BSH nhấn mạnh, trong quá trình giải quyết đã và sẽ phối hợp chặt chẽ với chủ xe lái xe, cơ quan công an để giải quyết kịp thời và đúng quy định.
Trước đó vào khoảng 16h30 ngày 5/4 vụ tai nạn giao thông liên hoàn tại nút giao đường Võ Chí Công – Xuân La giữa xe ô tô BSK 29A-083.12.
BSH đã kiểm tra trên hệ thống và ghi nhận xe 29A- 083.12 có tham gia Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự tại BSH Hà Nội theo GCN số DK22/0165804 hiệu lực bảo hiểm từ 08/06/2022 đến 08/06/2023.
BSH đã liên hệ được chủ xe là anh Hoàng Anh Tuấn (anh Tuấn là con rể của lái xe), hướng dẫn chủ xe thủ tục thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường./.
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Quan điểm của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng xác đinh Tự chủ về vốn đầu tư và quyết tâm được chuyển giao, làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao là những quyết sách rất đúng đắn, tuy nhiên vấn đề đặt ra là cần phải làm sao để có thể được thực hiện điều này.
Nhắc đến địa danh Thọ Xương, nhiều người nghĩ ngay đến câu ca: Gió đưa cành trúc la đà, Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương... Bây giờ, Hà Nội bvẫn còn đó một con ngõ nhỏ mang tên Thọ Xương, như để gợi nhắc đến huyện Thọ Xương, trung tâm thành Thăng Long xưa...
Thời gian vừa qua, sau khi UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã gỡ bỏ nhiều barie chặn xe máy ở một số ngõ trên đường Nguyễn Trãi, thông với phố Thượng Đình, nhiều xe lại chạy vào ngõ rồi cắt ngang đường lớn để lên cầu vượt Ngã Tư Sở.
Thứ nhất, quyền lợi người đang ở đấy là người dân, nếu không rõ ràng, nhất quán thì họ không tham gia. Thứ hai, nhà nước bỏ công sức, duy trì quản lý, người quản lý phải có điều chỉnh cơ chế chính sách sát thực tế hơn.
Sau gần 8 năm đưa vào vận hành, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi xuất hiện tình trạng hư hỏng mặt đường cục bộ tại một số vị trí, nguy cơ mất an toàn giao thông.
Sáng ngày 15/12, tại Hà Nội, Cục CSGT tổ chức buổi lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ và các lễ hội đầu xuân 2025. Thời gian thực hiện cao điểm tử ngày 15/12/2024 - 14/2/2025.