Xe máy va chạm với xe tải, 1 người đàn ông tử vong

VOVGT - Khoảng 15h20 ngày 24/3, một vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải cẩu xảy ra tại đường Lê Văn Khương, đoạn qua cầu Dừa khoảng 200m hướng đi ngã tư Tân Thới Hiệp khiến 1 người đàn ông tử vong...

Hiện trường vụ va chạm

Theo đó, vào khoảng 15h20 ngày 24/3, xe máy mang BKS: 59G1-746.59 đang lưu thông cùng chiều với xe tải cẩu BKS 51C-643.18 do Võ Trường Giang (sinh năm 1993, quê Bình Định) điều khiển trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12 thì bất ngờ va quẹt vào xe tải và ngã ra đường. 

Chiếc xe máy nằm ngổn ngang sau cú va chạm
Tài xế xe tải cẩu cho biết vào thời điểm đó khi đang lưu thông trên đường Lê Văn Khương thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh đằng sau...

Vụ việc làm cho người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo tài xế xe tải cẩu, vào thời điểm trên khi đang điều khiển phương tiện trên đường Lê Văn Khương hướng về ngã tư Tân Thới Hiệp thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh phía sau, khi dừng lại thì phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy đã ngã xuống đường, bất tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 đã có mặt để giải quyết hiện trường và phân luồng giao thông.

Đến 17h cùng ngày, giao thông qua khu vực này vẫn rất khó khăn.