Xe máy tông nhau giữa giao lộ không đèn, 2 người thương vong

Chạy xe máy với tốc độ cao qua giao lộ không đèn nam thanh niên gây tai nạn khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 20/12, tại giao lộ đường M1 - đường M14, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Khi đó, Lê Tô Phương, 18 tuổi, quê Quảng Ngãi chạy xe máy mang BKS: 76E1 - 493.25 trên đường M1 hướng từ đường CN1 khu công nghiệp Tân Bình ra quốc lộ 1 với tốc độ nhanh.

Khi đến giao lộ với đường M14 đã tông vào xe máy mang BKS: 59H1 - 506.43 do Dương Tấn Bảo, 20 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân cầm lái, chạy cắt ngang qua đường.

Cú đâm mạnh khiến cả 2 phương tiện biến dạng hoàn toàn

Cú đâm cực mạnh làm xe máy lẫn người văng trượt dài trên đường hơn chục mét. Cả hai nạn nhân bị thương nặng, nguy kịch được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Dương Tấn Bảo đã tử vong.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại khu vực ghi lại và công an quận Bình Tân đã tiến hành trích xuất hình ảnh để phục vụ công tác điều tra.

Người dân cho biết, vào buổi tối các tuyến đường tại khu vực này vắng phương tiện qua lại, do đó nhiều người chủ quan phóng xe với tốc độ nhanh qua các giao lộ không đèn khi có tình huống bất ngờ xảy ra thì không kịp xử lý.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc

Trên thực tế tại giao lộ đường M1- đường M14, quận Bình Tân đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông tương tự.

Đây cũng là lời cảnh báo cho người dân phải luôn tuân thủ luật giao thông mỗi khi tham gia giao thông trên đường để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc như trên.