Xế hộp phóng ẩu trên đường ngập, hất nước vào người đi đường

VOVGT – Dù biết đoạn đường phía trước ngập nước nhưng tài xế ô tô vẫn tăng ga phóng ẩu hất nước vào người đi đường….

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Hình ảnh do camera an ninh nhà dân ghi lại (Nguồn Youtube)

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 11h trưa qua (2/10), tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hình ảnh được camera an ninh từ nhà dân ghi lại cho thấy, thời điểm này trời đang đổ mưa lớn nên xảy ra tình trạng ngập úng kéo dài.

Đúng lúc này, chiếc ô tô màu xám lao tới. Mặc dù biết đoạn đường phía trước ngập nước, nhưng tài xế ô tô vẫn phóng với tốc độ cao khiến nước bắn lên tung tóe, hất vào người đi đường và cả những cửa hàng ở hai bên.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc và bất bình trước ý thức tham gia giao thông quá kém của tài xế ô tô.

Hành động không đẹp của tài xế ô tô khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc

"Ý thức không ra sao mà tưởng mình hay cơ, biết đường đã nhiều nước thì đi chậm lại một chút, phóng như kiểu trái đất này là của một mình mình…”, một người dùng mạng bình luận.

Sau những trận mưa lớn, nước chưa kịp rút hết nên thường để lại từng vũng lớn trên mặt đường. Thực tế, có một số tài xế ô tô thiếu ý thức, bất chấp việc đường ngập cứ phóng vun vút qua các vũng nước mà không cần quan tâm tới những người xung quanh.

Đã có nhiều trường hợp người đi bộ, đi xe đạp, xe máy bị sóng nước đánh ngã do không đứng trụ vững hoặc yếu tay lái. Trong mùa mưa, tình cảnh này diễn ra thường xuyên gây khó chịu, bức xúc với nhiều người, thậm chí không may có thể xảy ra tai nạn giao thông.