Xe đầu kéo cuốn xe máy vào gầm bỏ chạy gần 2km rồi bốc cháy dữ dội

Sợ bị đánh sau sự cố suýt va chạm, tài xế lái xe đầu kéo bỏ chạy, cuốn một xe máy vào gầm, kéo lê trên đường khoảng 2km khiến cả hai phương tiện bốc cháy ngùn ngụt trên đường.

 

Clip hai phương tiện bốc cháy dữ dội trong đêm

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h00 tối 19/9, tại địa bàn quận Bình Tân, Tp.HCM.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo (chưa rõ biển số) kéo theo rơ-moóc biển số 51R-221.85 di chuyển từ một cửa hàng showroom bán ô tô ra đường Hồ Học Lãm phường An Lạc, quận Bình Tân thì được cho là suýt va chạm với một xe máy của người nam chạy trên đường dẫn đến cự cãi.

Người nam chạy xe máy sau đó gọi thêm một nhóm khoảng 4 đến 5 người đến hỗ trợ. Thấy yếu thế, tài xế chốt cửa cabin rồi ngồi trong buồng lái.

Nhóm người dùng xe máy chặn trước đầu xe đầu kéo, dùng mũ bảo hiểm đập vào kính chắn gió nhằm gây áp lực, yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết.

Hiện trường vụ việc

Lúc này, tài xế bất ngờ cho xe di chuyển, bỏ chạy cuốn xe máy chắn trước đầu vào gầm.

Chiếc xe máy bị kéo lê dưới gầm đầu kéo trên đường Võ Văn Kiệt ra đến tận quốc lộ 1, trên đoạn đường gần 2km. Khi gần đến vòng xoay An Lạc, quận Bình Tân thì xe máy bốc cháy rồi lan sang đầu kéo.

Chiếc xe máy của nhóm người chặn trước đầu xe đầu kéo bị cuốn vào gầm cháy trơ khung
Cả hai phương tiện đều bốc cháy dữ dội sau va chạm
Chiếc xe máy được cho là suýt va chạm với đầu kéo kéo dẫn đến việc tài xế bị nhóm người gây áp lực

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã có mặt và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã cháy trơ khung, một phần đầu xe đầu kéo cũng cháy đen, hư hỏng.

Công an phường An Lạc, quận Bình Tân đã có mặt ghi nhận vụ việc và đưa những người liên quan về trụ sở tiếp tục làm rõ nguyên nhân.