Xe container cuốn xe máy vào gầm, 2 vợ chồng thoát chết

Chiều ngày 6/6 tại vòng xoay Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giữa một xe container và một xe gắn máy. Rấy may là không có thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin theo nhiều người dân cho biết, khoảng 17h30 ngày 6/6 tại khu vực đường Võ Chí Công và Nguyễn Duy Trinh có xảy ra mưa lớn và đường khá trơn trượt. Trong cơn mưa một chiếc xe container mang BKS 51C - 703.60 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng lưu thông từ cảng Phú Hữu về vòng xoay Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM.

Khi xe vừa đến vòng xoay thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe gắn máy (hiện chưa rõ BKS) do một người đàn ông điều khiển chở vợ theo sau. Sự cố va chạm khiến hai vợ chồng  cùng phương tiện ngã xuống đường và bị chiếc xe container cuốn vào gầm nhưng rất may mắn đã thoát chết.

Tại hiện trường, chiếc xe gắn máy nằm lọt trong gầm xe hư hỏng nhiều đồ đạc bị rơi vãi xuống đường.

Tuy không ảnh hưởng gì về người nhưng sau sự cố thay vì đứng lại hoà giải với nhau thì người đàn ông điều khiển xe gắn máy liên tục đuổi đánh tài xế xe container khiến người dân rất bất bình về hành động này.

Theo quan sát, người đàn ông điều khiển xe gắn máy đã có dấu hiệu say xỉn.

Hai vợ chồng đi xe máy đã may mắn thoát nạn

Nhân được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận 9 nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông cũng như đo đạc và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Vòng xoay Phú Hữu và tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 được mệnh danh là khu vực tử thần. Do ở đây rất thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn giao thông chết người. Với mất độ phương tiện có trọng tải lớn thường lưu thông nên để tránh xảy ra những vụ việc đánh tiếc mong rằng người tham gia giao thông di chuyển qua khu vực này hết sức lưu ý.