Xe buýt bốc cháy dữ dội ở hầm chui An Sương

Sáng 24/2, tại hầm chui An Sương đoạn qua địa bàn phường Trung Mỹ Tây, quận 12 (TP.HCM), xe buýt số 27 (tuyến Bến Thành - An Sương) mang BKS: 51B - 206.78 thuộc Công ty Cổ phần Xe khách Sài Gòn lưu thông trên đường Trường Chinh t

Chiếc xe buýt bốc cháy dữ dội

Theo đó, vào lúc 6h40 trong lúc xe lưu thông trong hầm chui An Sương (nhánh N1) thì lửa bùng phát. Phát hiện sự việc, tài xế xe buýt cho xe chạy ra khỏi hầm rồi dừng lại và cùng tiếp viên thoát ra ngoài.

Ít giây sau, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm thân xe, kèm cột khói đen bốc nghi ngút. Sau hàng chục phút, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm thân xe, kèm cột khói đen bốc nghi ngút.

Tại hiện trường, xe buýt cháy trơ khung, hư hỏng hoàn toàn. Lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt sau đó để hỗ trợ dập lửa.

Do sự cố xảy ra trong nhánh N1 nên lực lượng chức năng đã phong tỏa tuyến đường không cho phương tiện khác lưu thông vào để phục vụ cho công tác điều tra, giải quyết sự cố.

Chiếc xe cháy trơ khung sắt
Rất may khi xảy ra sự cố trên xe không có hành khách.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng cho biết: chiếc xe bị cháy là của  Công ty Cổ phần Xe khách Sài Gòn (Công ty XKSG) sản xuất năm 2016, niên hạn sử dụng đến năm 2036, có thời hạn kiểm định đến ngày 27 tháng 6 năm 2021, vận tốc ghi nhận trước khi xảy ra sự cố là 04 km/h.

Rất may vào lúc xảy ra sự cố trên xe không có hành khách chỉ cá tài xế và tiếp viên cũng đã nhanh chóng thoát được ra ngoài, sự cố không có thương vong về người tuy nhiên chiếc xe bị thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.