Vụ đuổi theo trộm, rơi xuống cầu tử vong: Hai nghi phạm ra đầu thú

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đuổi theo trộm, rơi xuống cầu tử vong, công an vừa thông tin 2 nghi phạm lén trộm tài sản trên xe ô tô đã ra đầu thú.

Chiều 18/10, Công an TP. Thủ Đức cho biết, 2 nghi phạm liên quan vụ người đàn ông tử vong dưới dạ cầu đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm thừa nhận đã trộm một số tài sản trên ô tô của ông C.H.V. (51 tuổi, ngụ phường Tam Bình, TP Thủ Đức). Thông tin ban đầu ghi nhận, ông V. đậu xe đi vệ sinh rồi quay lại phát hiện 2 nghi phạm đang trộm đồ nên đuổi theo. Trong lúc đuổi theo ông V. không may lọt vào khe giữa đường cao tốc, rơi xuống đất tử vong.

Hiện, Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai 2 nghi phạm để làm rõ và xác định số tài sản mà hai người này đã trộm được, tiến hành xử lý.

Công an khám xét hiện trường và chiếc xe ô tô của nạn nhân trên cao tốc.

Trước đó VOV Giao thông thông tin, vào khoảng 8 giờ sáng 17/10, người dân phát hiện tại bãi đất trống dưới dạ cầu đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây một người nằm bất động, cơ thể tím tái. Nạn nhân lúc này đã tử vong nhiều giờ.

Lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra thì phát hiện một ô tô màu đỏ (không có người lái) đậu trên đường cao tốc, hướng TP.HCM đi Đồng Nai, cách nơi phát hiện thi thể ông V. khoảng 100m.

Cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, có vết máu, tại vị trí này có 1 khe giữa dưới dạ đường cao tốc.

Nhận định của cơ quan chức năng, nạn nhân đi vệ sinh và có trộm lẻn vào lấy tài sản trên ô tô. Ông V. đã phát hiện và đuổi theo trộm, lúc này không chú ý nên bị rơi vào giữa cầu vượt, và rớt xuống bãi đất tử vong. Cục Cảnh sát giao thông xác định vụ việc tại hiện trường không phải là tai nạn giao thông.