VOV Giao thông phủ sóng Đồng bằng sông Cửu Long

VOVGT - Tiếp nối những thành công tại Hà Nội và TpHCM, từ 21/6/2017, VOV Giao thông phủ sóng tại ĐBSCL với phiên bản mang tên Mekong FM tần số 90Mhz.

Mekong FM là phiên bản đặc biệt của VOV Giao thông dành riêng cho 18 triệu thính giả của khu vực ĐBSCL;  là kênh phát thanh hiện đại, tương tác toàn diện, và phản ánh trung thực các sắc thái đời sống của con người ền đất chín sông.

Mekong FM sẽ là giai điệu thân thương, là tiếng lòng của người dân châu thổ được phản ánh qua những chương trình phát thanh có kết cấu phù hợp với nhịp sống đồng bằng.

Giờ cao điểm sáng trên Mekong FM là cụm chương trình Bình Minh Châu Thổ kéo dài 3 tiếng đồng hồ mang đến những thông tin chỉ dẫn thiết thực, đồng hành cùng bạn nghe đài đối mặt với một ngày mới bằng sự sảng khoái đầy sức sống.

Giờ cao điểm trưa trên Mekong FM là cụm chương trình Đứng Bóng Mặt Trời kéo dài 1 tiếng rưỡi đồng hồ với những thông tin đời sống được cập nhật, những khoảnh khắc thư giãn mang phong cách phương nam đặc sắc.

Giờ cao điểm chiều trên Mekong FM là cụm chương trình Đường Về Hoàng Hôn sẽ cùng bạn nghe đài khép lại một ngày đầy ắp thông tin mà không bỏ lỡ bất kỳ câu chuyện ấn tượng nào của đời sống phương nam.

Mekong FM 90mhz tiếng vọng đồng bằng trên làn sóng quốc gia.