Va chạm liên hoàn, thợ sửa xe kẹt dưới gầm xe bồn

Nhiều người người đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi đang sửa chữa phương tiện hư hỏng trên đường và bị chiếc xe tải lao đến gây tai nạn liên hoàn.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h nay ngày 31/7, trên đường Võ Trần Chí, huyện Bình Chánh, Tp.HCM.

Theo đó, trưa cùng ngày, một nhóm 4 đến 5 người gồm tài xế và thợ sửa xe, đang tiến hành sửa chữa chiếc xe bồn trộn bê tông gặp sự cố hỏng hóc tại dốc cầu Rạch Tam, huyện Bình Chánh.

Lúc này, xe tải 1,9 tấn chạy trên đường Võ Trần Chí hướng từ đường dẫn Bình Thuận - Chợ Đệm đến, tài xế thiếu quan sát để phương tiện tông thẳng vào xe tải 1,4 tấn, đẩy xe này lao về phía trước húc tiếp vào xe bồn trộn bê tông.

Các nạn nhân may mắn được đồng nghiệp giải cứu

Vụ việc khiến các con đội đặt dưới gầm nâng xe bồn lên ngã đỗ, chiếc xe bồn sụp xuống, nghiêng một bên, 1 thợ sửa xe mắc kẹt dưới gầm xe bồn. Nạn nhân cực kỳ may mắn được các đồng nghiệp giải cứu ra ngoài mà không hề bị thương. Những người còn lại cũng thoát chết trong gang tấc.

Được biết, chiếc xe tải 1,4 tấn là của nhóm thợ sửa xe. Khi đến đây phương tiện này dừng đậu ngay phía sau xe bồn, và có đặt một vật cản phía sau xe để cánh báo người tham gia giao thông. Tuy nhiên tai nạn vẫn xảy ra.