Trượt ngã xe máy, 2 người bị xe tải cán tử vong

VOVGT - Tối ngày 17/11, trên đường Hương Lộ 2 quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe tải và xe máy làm 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối cùng ngày, hai người nam chở nhau trên xe máy không biển số, chạy trên đường Hương Lộ 2 hướng từ quốc lộ 1 về ngã tư Bốn Xã.

Khi đến trước số 815 Hương Lộ 2 thì chiếc xe máy vượt lên xe tải nặng mang biển số Hà Nội lưu thông cùng chiều phía trước. Tuy nhiên chiếc xe máy gặp sự cố trượt rãnh thoát nước té ngã. Cả hai văng ngay vào gầm xe tải nặng này và bị cán qua.

Hậu quả vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt xử lý hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh nhà dân gần đó để làm rõ vụ tai nạn.

Người dân cho biết, đường Hương Lộ 2 vị trí xảy ra tai nạn là đoạn đường cong hình chữ S rất nguy hiểm. Trong khi đó diện tích mặt đường ở đây không lớn nếu người tham gia giao thông không chú ý quan sát kỹ trong lúc vượt sẽ rất nguy hiểm.