Tp.HCM: Xe khách đưa rước công nhân cuốn xe máy vào gầm, 2 công nhân suýt chết

Hai người phụ nữ là công nhân đang trên đường đi làm về đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe khách đưa rước công nhân cùng công ty vượt ẩu tông liên tiếp xe máy và xe đạp của nạn nhân, cuốn 1 người vào gầm.

Chiếc xe khách vượt ẩu tông liên tiếp và cuốn một người vào gầm

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/8, trên quốc lộ 1 đoạn trước công ty PouYuen quận Bình Tân, Tp.HCM.Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó, hơn 17h chiều cùng ngày, thời gian tan tầm của công nhân công ty PouYuen, công nhân đổ ra đường khá đông.

Lúc này, một đoàn xe đưa rước công nhân của công ty này cũng vừa xuất bến, nối đuôi nhau chạy trên quốc lộ 1 hướng về đường Tỉnh Lộ 10. Vừa chạy được một đoạn đến khu vực hầm chui Tân Tạo thì xe khách đưa rước công nhân loại 52 chỗ biển số 51B-179.01 vượt phương tiện phía trước đã tông trúng xe máy và xe đạp của hai người phụ nữ là công nhân cùng công ty vừa với tan ca ra.

Người phụ nữ chạy xe đạp văng ra phía ngoài, riêng người phụ nữ chạy xe máy bị cuốn cả người lẫn phương tiện vào gầm, kẹt trước đầu xe khách.

Người dân sau đó giải cứu đưa nạn nhân ra ngoài chuyển cả hai vào bệnh viện gần đó. May mắn cả hai nạn nhân chỉ bị sây sát nhẹ. Sau khi thương lượng nhà xe khách gây tai nạn chịu mọi đền bù thiệt hại cho nạn nhân và tất cả đã lấy phương tiện rời đi.

Người dân phản ánh, hằng ngày vào giờ tan tầm của công nhân khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân là hàng chục xe khách đưa rước công nhân nối đuôi nhau chạy bạt mạng trên đường, bất chất luật giao thông, vượt cả đèn đỏ, bấm còi inh ỏi, gây bức cho người dân.

 Trong khi đó, việc xử lý các loại phương tiện này của cơ quan chức có phần hạn chế. Nhiều tài xế coi thường luật giao thông do đo thời gian qua đã dẫn đến nhiều vụ chạm, tai nạn thương tâm liên quan đến loại phương tiện này.