TP.HCM: Tai nạn nghiêm trọng trên QL 1, 4 người thương vong

Rạng sáng 3/3, trên QL 1 đoạn qua địa bàn Quận 12, TP.HCM, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải nặng và xe container, khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Người dân cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h sáng trên QL 1 đoạn cách cầu vượt Quang Trung khoảng 200m, hướng từ ngã tư An Sương đi cầu vượt Bình Phước thuộc phường Tân Hưng Thuận, Quận 12. 

Vào thời điểm trên, container mang biển kiểm soát 70C-074.40 được cho là gặp sự cố nên đã dừng lại sửa chữa và đã có đèn tính hiệu cảnh báo. Sau khi dừng được khoảng 5 phút thì bất ngờ xe tải nặng mang biển kiếm soát 63C- 031.17chở gạo lưu thông cùng chiều phía sau tông mạnh vào đuôi, lúc này trên xe tải có 4 người, cú tông mạnh khiến đầu xe tải bị biến dạng hoàn toàn ghim chặt vào đuôi xe container.

Va chạm mạnh khiến 3 người trong cabin xe tải tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn làm 3 người đàn ông bị mắc kẹt trong cabin xe tử vong tại chổ, một người may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng, hiện đã được đưa đi cấp cứu.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn mới đưa được thi thể các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài hơn 2km. Đến 9h cùng ngày, hiện trường vẫn được cơ quan chức năng giải quyết.

Lực lượng chức năng có mặt điều tra, xử lý hiện trường
Giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng