TP.HCM: Người dân đổ ra đường mừng chức vô địch của U22 Việt Nam

Ngay sau khi tuyển U22 Việt Nam giành chức vô địch bóng đá nam SEA Games 30, rất nhiều người dân TP.HCM đã đổ xuống đường ăn mừng niềm vui chiến thắng lịch sử.

Cú đúp của Đoàn Văn Hậu và bàn thắng của Hùng Dũng mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30. 

Chiến thắng này cũng mang về tấm HCV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam ở SEA Games.

Ngay sau khi tuyển U22 Việt Nam giành chức vô địch bóng đá nam SEA Games 30 rất nhiều người dân TP.HCM đã đổ xuống đường ăn mừng niềm vui chiến thắng lịch sử.

 

Clip:  Người dân TP.HCM đổ ra đường mừng chức vô địch của U22 Việt Nam

 
 
 

 Clip: Nguyễn Sử

Trước không khi ngày một nóng của trận chung kết, Đồng chí Trương Hoà Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG đề nghị Lãnh đạo các cơ quan thành viên của Ủy ban, đồng chí Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung chỉ đạo 

1. Lực  lượng Công an, GTVT chủ động bố trí lực lượng và phương án tổ chức, điều tiết, hướng dẫn giao thông cho người dân tổ chức ăn mừng thành tích của đội tuyển U22 Nam tại Seagames 30 đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn. 

2. Có phương án và tập trung lượng tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm những đối tượng có  hành vi cố tình vi phạm, ăn mừng quá khích; cương quyết ngăn chặn, trấn áp những đối tượng đua xe, tổ chức đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự.

3. Các cơ quan truyền thông ở trung ương và địa phương chủ động phát đi các thông điệp vận động người dân cổ vũ , ăn mừng văn nh, an toàn giao thông, tuyệt đối tuân thủ quy định pháp luật và hiệu lệnh của lực lượng chức năng điều tiết giao thông.

Một số hình ảnh tại trung tâm TP.HCM

Hình ảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Các tuyến đường cửa ngõ phía Tây, TP.HCM tại quận Bình Tân chật kín người. Xe cứu thương tắc trong biển người

 

Clip đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Thái Học