Tp.HCM: Khung sắt hàng trăm kg bị kéo ngã, đè hư hỏng xe tải

Một tài xế xe tải may mắn thoát nạn khi bất cẩn để phương tiện kéo gãy đổ thanh giới hạn chiều cao cầu khiến khung sắt nặng hàng trăm kg ngã đè hư hỏng cabin xe tải.

Hiện trường vụ việc

Vụ việc xảy ra vào chiều qua (21/5), tại chân cầu Ông Buông, quận 6, Tp.HCM.

Theo đó, khoảng 16h chiều cùng ngày, chiếc xe tải loại 1,4 tấn, chạy trên đường Tân Hóa hướng ra đường Hồng Bàng khi đến chân cầu Ông Buông, quận 6 thì phần thùng xe vướng, rồi kéo ngã đổ thanh giới hạn chiều cao cầu. Khối sắt nặng hàng trăm ký ngã đè hư hỏng đầu cabin xe tải.

Khối sắt nặng hàng trăm kg ngã đè hư hỏng đầu cabin xe tải.

Ngay khi có mặt, lực lượng chức năng quận 6 cho phong tỏa nhánh đường di chuyển xuống dạ cầu Ông Buông. Các công nhân cầu đường sau đó cũng có mặt tiến hành khắc phục sự cố, di dời phương tiện xe tải cũng như lắp đặt lại khung sắt giới hạn chiều cao để đảm bảo an toàn cho người dân qua lại.

Lực lượng chức năng có mặt giải quyết sự cố

Một nhân viên quản lý tuyến đường này cho biết, khung sắt giới hạn chiều cao tại chân cầu Ông Buông, quận 6 đã nhiều lần bị phương tiện kích thước lớn di chuyển qua tông ngã. Tuy nhiên, phần lớn sau khi gây ra sự cố, các tài xế thường lái xe lẩn trốn do đó việc truy tìm, xử lý các phương tiện này rất khó khăn.