TP.HCM: Cháy tòa nhà cao tầng ở quận 11, hàng trăm người tháo chạy

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 11 của toà nhà trên đường Lê Đại Hành khiến hàng trăm người tháo chạy, nhiều người được cứu xuống đất an toàn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Đến chiều nay (22/12), lực lượng chức năng Quận 11 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan, điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, hơn 12h30 trưa cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ 1 căn hộ tại tầng 11 của tòa nhà Flengton trên đường Lê Đại Hành (phường 15, quận 11).

Phát hiện cháy, bảo vệ tòa nhà báo động cho hàng trăm cư dân cùng nhân viên các công ty, doanh nghiệp.. đang làm việc bên trong, theo đường thang bộ thoát ra ngoài. 

Phát hiện cháy, bảo vệ tòa nhà báo động cho hàng trăm cư dân cùng nhân viên các công ty, doanh nghiệp.. đang làm việc bên trong, theo đường thang bộ thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng cơ sở đã hướng dẫn cho khoảng 200 người thoát nạn từ các tầng bằng cầu thang bộ, đưa 4 người tại tầng 14 và hướng dẫn 4 người từ tầng 7 xuống đất an toàn.

Đến 13h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Bước đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn xuất phát từ phòng xông hơi của căn hộ 11.08A tại tầng 11.