Tòa nhà Vạn Thịnh Phát bốc khói do chập điện tủ đông

Theo thông tin ban đầu, tại tầng 10 bốc khói do chập điện tủ đông. Ngay sau đó lực lượng PCCC của toà nhà đã xử lý nhanh chóng. Đám cháy nhỏ không gây thiệt hại về người, hư hỏng một tủ cấp đông.

Tủ đông chập điện dẫn đến vụ cháy.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 13/10, tại toà nhà Vạn Thịnh Phát (số 8 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1) nhiều người dân đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ thì bất ngờ phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ tầng 10.

Ngay sau đó người dân đã gọi 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TPHCM để báo cáo.

Lực lượng PCCC đến hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. Tuy nhiên, đám cháy đã được dập tắt ngay sau khi phát hiện.

Sau khi nhận được tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 1 và Đội Chữa cháy & CNCH Khu vực 1 – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố đã đến hiện trường.

Tuy nhiên khi đến nơi thì đám cháy đã bị dập tắt bởi lực lượng PCCC của toà nhà, đám cháy không gây thiệt hại về người, hư hỏng một tủ cấp đông.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện tủ cấp đông, tủ này đặt tại một văn phòng ở lầu 10, tòa nhà Vạn Thịnh Phát. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng cô lập hiện trường để điều tra
Người dân đi dạo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tập trung hiếu kì
Đến khoảng 22h30 mọi thứ đã được giải quyết, mọi thứ trở lại bình thường