Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long dự khai trương Saigon South Place

VOVGT-Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chủ trì lễ khánh thành Mapletree Business Centre – Tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên do Mapletree phát triển tại Việt Nam

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Hôm nay, trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam từ ngày 21 – 24/3, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã tham dự lễ khánh thành Mapletree Business Centre tại Tp.HCM. Mapletree Business Centre (MBC), toà nhà văn phòng đầu tiên do Mapletree (Tập đoàn hàng đầu về đầu tư, phát triển bất động sản và quản lí vốn) phát triển tại Việt Nam.

MBC đánh dấu sự hoàn tất giai đoạn thứ hai của dự án phức hợp Saigon South Place có diện tích 4,4 hecta đặt tại khu vực sầm uất của quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ khánh thành Trung tâm Thương mai Mapletree còn vinh dự được chủ trì bởi Thủ tướng Singapore ông Lý Hiển Long và Phó Thủ Tướng Việt Nam ông Trịnh Đình Dũng.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tham dự lễ khánh thành Mapletree Business Centre

MBC là tháp văn phòng hạng A tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích sàn 28.384m2. Toà nhà cao cấp này đã thu hút được các khách thuê là các tập đoàn quốc tế và doanh nghiệp trong nước, và hiện nay là trụ sở của nhiều công ty như Ngân hàng Standard Chartered, Uniben, Far Eastern Polytex và SCC UK. Việc cho thuê thành công nh chứng cho uy tín của Mapletree với tư cách là nhà đầu tư phát triển và cho thuê văn phòng hàng đầu trong khu vực.

Mapletree Business Centre là tháp văn phòng hạng A tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích sàn 28.384m2

Dự án khu phức hợp Saigon South Place được Mapletree quy hoạch và phát triển thành nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên, trung tâm thương mại SC VivoCity có tổng diện tích 64.250m2 là một liên doanh với Saigon Co.op đã chính thức khai trương vào tháng 9/2015. Căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và khu căn hộ cao tầng RichLane Residences dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017. Ngoài ra còn có kế hoạch xây dựng thêm hai toà nhà văn phòng trong khuôn viên khu vực.