Thiếu nữ váy ngắn vị sàm sỡ giữa phố đông

VOVGT – Thiếu nữ mặc váy ngắn đang điều khiển xe máy qua ngã tư thì bị một thanh niên sàm sỡ ngay chỗ đông người…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Nguồn video FB)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h43’ chiều qua (12/6), tại ngã tư Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đoạn clip do camera hành trình ghi lại và được tài khoản Linh Đô đăng tải trên mạng xã hội facebook.

Hình ảnh cho thấy, thiếu nữ trẻ mặc váy ngắn đang điều khiển xe máy băng qua ngã tư thì bị một thanh niên vượt lên sàm sỡ chạm tay vào chỗ nhạy cảm.

Do quá bất ngờ, cô gái trẻ chỉ kịp đẩy tay hắn ra rồi cố gắng che chắn chỉnh lại váy. Kẻ biến thái sau đó cũng vội vã rồ ga bỏ chạy theo một hướng khác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt bình luận. Đa số ý kiến đều lên án mạnh mẽ hành động biến thái và vô văn hóa của nam thanh niên.

“Rõ ràng hành động của bạn nam trong clip này thật vô văn hóa thậm chí là bẩn thỉu. Đường đường là một đấng nam nhi, đầu đội trời chân đạp đất mà sao lại hèn hạ, thiếu thốn tới mức như vậy. Thật đáng xấu hổ”, một facebooker bức xúc chia sẻ.

Bên cạnh việc lên án nam thanh niên, một số người khác cũng cho rằng, chị em phụ nữ nên thận trọng hơn trong việc ăn mặc khi ra đường, đồng thời cần hết sức cảnh giác, đặc biệt là khi trời tối và phải đi một mình.