Thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương ô tô trong nháy mắt

VOVGT – Nam thanh niên mặc áo và đội mũ GrabBike dùng đồ nghề chuyên nghiệp vặt trộm chiếc gương ô tô chỉ trong nháy mắt.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Tài xế mặc đồng phục GrabBike bẻ trộm gương xe ca sĩ Tố My (Nguồn: FB Tố My)

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30’ chiều qua (26/11) tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, nam thanh niên mặc áo và đội mũ GrabBike điều khiển xe máy chạy qua chiếc ô tô đậu trong hẻm.

Sau khi lượn nhiều vòng để quan sát và thấy không có người, thanh niên này đã dùng đồ nghề chuyên nghiệp vặt trộm chiếc gương ô tô chỉ trong nháy mắt.

Những tưởng sau khi có được ‘chiến lợi phẩm’ tên trộm phải nhanh chóng bỏ đi, nhưng không phải vậy, đối tượng này sau đó còn quay lại với ý đồ vặt nốt chiếc gương còn lại. Tuy nhiên, do xe đậu sát tường và việc lách vào trong khe hẹp để bẻ gương khó khăn nên tên trộm mới bỏ đi.

Thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương ô tô - Ảnh: FB Tố My

Được biết, chiếc ô tô bị bẻ gương, hiệu Mescedes E300, là của nữ ca sĩ Tố My. Sau khi phát hiện bị mất trộm gương, tối ngày 26/11, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip trên trang Facebook cá nhân.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe được Tố My mua hồi tháng 3/2017 với giá gần 3 tỷ đồng. Hiện nữ ca sĩ đang chờ lực lượng chức năng giải quyết, tìm kiếm đối tượng trộm cắp.