Sơn Toa đưa trung tâm phân phối lớn nhất miền Nam vào hoạt động

Đánh dấu cột mốc 30 năm xuất hiện và phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 14/11, nhãn hiệu sơn Toa đã đưa vào vận hành trung tâm phân phối hiện đại và lớn nhất khu vực phía Nam.

Ngày 14/11, tại Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương), công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm phân phối mới có quy mô lớn và hiện đại nhất tại ền Nam Việt Nam.

Trung tâm phân phối mới có tổng diện tích gần 3ha, nằm ngay cạnh nhà máy sản xuất của thương hiệu sơn đến từ Thái Lan.

  Lãnh đạo tập đoàn sơn Toa thực hiện nghi thức khai trương trung tâm phân phối mới, quy mô và hiện đại nhất Miền Nam.

Tại Lễ khai trương, Ông Liam Guise - Giám đốc khu vực cấp cao của tập đoàn TOA cho biết trung tâm phân phối mới tại Bình Dương có sức chứa tương đương 23.500 tấn hàng hóa, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường trong vòng 2 đến 3 tháng.

Đáng chú ý, toàn bộ sản phẩm chủ lực của Sơn TOA được đưa vào sử dụng cho công trình xây dựng trung tâm phân phối theo tiêu chuẩn LEED GOLD (Hoa Kỳ), đảm bảo thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến sức khỏe con người.

Với tổng diện tích gần 3ha và được tối ưu diện tích lẫn công nghệ, trung tâm phân phối của sơn TOA có khả năng chứa khoảng 23.500 tấn hàng hoá

Không chỉ vậy, công trình trung tâm phân phối sơn TOA còn được trang bị sơn chống cháy 60 phút cho toàn bộ tường kết cấu khu vực nhà kho, đường ống cứu hỏa, kết cấu thép... đảm bảo an toàn trong lao động, hạn chế tối thiểu các rủi ro không đáng có cho trung tâm phân phối.

Ông Jatuphat Tangkaravakoon - Chủ tịch tập đoàn TOA cho biết Việt Nam là thị trường mang lại doanh thu lớn (chỉ đứng sau nước sở tại là Thái Lan), do đó đơn vị này đã dành sự quan tâm lớn để đầu tư không chỉ là cơ sở vật chất, nhà máy mà cả kế hoạch kinh doanh với tầm nhìn chiến lược, phấn đấu nâng tỷ lệ doanh thu ngoài Thái Lan từ 15% hiện nay lên 25% trong 5 năm tới.

“Trung tâm phân phối này sẽ giúp đảm bảo chuỗi cung ứng cho các đối tác, đại lý, nhà bán lẻ,... được vận hành thông suốt với quy trình tối giản hóa, giảm thiểu chi phí chung, cải thiện đáng kể việc quản lý sản phẩm tồn kho và thời gian giao hàng, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á”, ônng Jatuphat Tangkaravakoon cho biết thêm.