Sập cửa hàng tiện lợi, nhiều người nghi mắc kẹt bên trong

Phần tầng lầu của cửa hàng tiện lợi bất ngờ đổ sập, nhiều người đang ở tầng trệt bị đè, mắc kẹt bên trong.

 Đến hơn 10h00 hôm nay (18/1), lực lượng chức năng Quận 4 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vẫn đang khẩn trương tiến hành xử lý hiện trường sập cửa hàng tiện lợi ở đường Vĩnh Hội (phường 4, Quận 4).

Theo người dân, sáng cùng ngày, 1 phần tầng lầu của cửa hàng tiện lợi ở số 18 Vĩnh Hội bất ngờ đổ sập. Lúc này, nhiều người đang ở tầng trệt bị đè, mắc kẹt bên trong, một số người khác may mắn thoát ra ngoài an toàn.

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an địa phương có mặt giải cứu những người mắc kẹt bên trong. Trung tâm y tế 115 (TP.HCM) cũng được huy động, túc trực sẵn sàng sơ cứu cho nạn nhân khi đưa ra ngoài.

Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, một người phụ nữ mắc kẹt bên trong được đưa ra ngoài. Nạn nhân được sơ cứu rồi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. 

Gần 10h30, lực lượng cứu hộ vẫn đang di chuyển đồ đạc bên trong của hàng ra ngoài, để tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt bên trong. 

Xung quanh hiện trường vẫn đang được cơ quan chức năng phong toả nghiêm ngặt. Hàng trăm người dân vẫn đang theo dõi công tác cứu hộ.

VOV Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc này. 

Một số hình ảnh tại hiện trường được phóng viên ghi lại: