Sập công trình xây dựng, 2 người thương vong

Nhóm công nhân đang thực hiện tháo dỡ công trình nhà dân thì bất ngờ một bức tường tại công trình đổ sập làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM có mặt triển khai công tác cứu hộ

Đến trưa nay (26/6), Công an quận 6 (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động trên đường Đặng Nguyên Cẩn khiến 2 công nhân thương vong.

Trước đó, hơn 8h00 sáng cùng ngày, 1 nhóm số công nhân đang thực hiện tháo dỡ công trình nhà dân tại đường Đặng Nguyên Cẩn (phường 14, quận 6) thì bất ngờ một bức tường tại của nhà này đổ sập xuống.

Lúc này, nhóm công nhân hoảng loạn bỏ chạy nhưng có 2 người không kịp thoát ra nên bị bức tường đè khiến một công nhân tử vong và 1 công nhân khác bị đè gãy chân, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà đang tháo dỡ gồm một trệt, một lầu. Phần lầu đã được tháo dỡ xong. Theo người dân địa phương, nhóm công nhân tháo dỡ căn nhà trên được khoảng 3 ngày thì xảy ra sự việc trên. 

Lãnh đạo UBND quận 6 xác nhận có vụ tai nạn lao động trên, hiện công an đang điều tra làm rõ. Bước đầu xác định đây là công trình nhà dân, có giấy phép xây dựng đầy đủ.