Sang đường, bị xe container đâm tử vong

Sau khi bị CSGT dừng xe máy để kiểm tra, người đàn ông đi bộ về trước thì không may bị một xe container tông trúng trong lúc đang băng sang đường khiến tử vong tại chỗ.

 

Ngày 28/7, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường ĐT 743 giữa xe container và người đi bộ khiến 1 người đàn ông thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường ĐT 743 khiến người đàn ông đi bộ chết thảm

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h khuya 27/7, anh P.V.T. (SN 1982, quê Thanh Hóa) được bạn chở bằng xe máy về phòng trọ thì bị CSGT dừng xe kiểm tra. Lúc này, anh T. để bạn ở lại làm việc với lực lượng chức năng rồi một mình đi bộ về.

Khi anh T. đang băng ngang đường ĐT743 tại khu vực mũi tàu bến xe Tân Đông Hiệp (phường An Phú, TP Thuận An) thì bất ngờ bị xe container mang BKS 61C-31.456 chạy hướng từ vòng xoáy An Phú về ngã tư 550 tông trúng.

Cú tông khiến nạn nhân văng xuống đường và bị cuốn vào gầm container

Cú tông làm anh T. ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm container tử vong tại chỗ. Ngay khi phát hiện sự việc người dân đã ra hiệu cho tài xế container dừng xe và chạy đến hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài nhưng người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tiến hàn khám hiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến rạng sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm mới kết thúc.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân phản ánh, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn là điểm mở dải phân cách và chỗ này đèn đường không chiếu sáng nên rất dễ xảy ra tai nạn vào ban đêm.