Rải đinh ngay gần trụ sở công an bẫy người đi đường

Cầu An Lập gần ngay trước trụ sở Công an quận Bình Tân nhưng vẫn xuất hiện tình trạng rải đinh bẫy người đi đường.

Chưa đầy 1 giờ hút đinh, các nhân viên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng IDICO thu được gần 1.000 mảnh đinh hình thoi

Sau khi Kênh VOVGT phản ánh, tình trạng rải đinh trên QL 1 qua địa bàn quận Bình Tân, Tp.HCM đã có dấu hiệu lắng xuống. Nhưng chỉ được vài ngày “đinh tặc” tiếp tục xuất hiện và nhiều hơn trước.

Theo ghi nhận trong đầu giờ chiều ngày 19/3, nhân viên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng IDICO phải tiến hành hút đinh ở khu vực hầm chui Tân Tạo và cầu An Lập quốc lộ 1, quận Bình Tân do vô số mảnh đinh hình thoi được “đinh tặc” rải tại 2 khu vực trên.

Tại khu vực hầm chui Tân Tạo, dọc hai bên đường của làn xe máy những mảnh đinh mới cắt rải dày đặc. Người đi xe máy chỉ cần cán phải là thủng lốp dẫn bộ. Một số người dân buôn bán gần đó ra nhặt cả nắm đinh hình thoi bỏ trên vỉa hè.

“Thấy đinh nhiều mình ra nhặt rồi báo nhân viên dọn đường ra thu gom, hút đinh. Nhặt đinh mình cũng sợ do bị các đối tượng lạ mặt đe dọa đánh”- một người dân bức xúc.

Điều đáng nói, cầu An Lập gần ngay trước trụ sở Công an quận Bình Tân nhưng vẫn xuất hiện tình trạng rải đinh bẫy người đi đường. Vụ việc cho thấy sự manh động và liều lĩnh của đinh tặc, thách thức cả cơ quan chức năng.

Chưa đầy 1 giờ hút đinh, các nhân viên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng IDICO thu được gần 1.000 mảnh đinh hình thoi.

Trước đó, các nhân viên này hút được hơn 17kg đinh dọc theo tuyến đường quốc lộ 1 qua địa bàn quận Bình Tân.

Một số hình ảnh phóng viên VOV Giao thông ghi nhận:

Các nhân viên thu gom đinh trên Quốc lộ 1 trước trụ sở công an quận Bình Tân
Sợ người đi đường gặp nạn người dân lượm cả nắm đinh bỏ trên vỉa hè chờ người thu gom