Ra mắt đội nữ CSGT dẫn đoàn phục vụ Đại hội Đảng bộ TP.HCM

Ngày 25/8, Công an TP.HCM chính thức ra mắt Đội hình nữ CSGT dẫn đoàn với 58 thành viên được tuyển chọn nghiêm ngặt từ các đơn vị thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt.

Đội hình nữ CSGT dẫn đoàn với 58 thành viên chính thức ra mắt và sẵn sàng nhận nhiệm vụ phục vụ Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI

Các nữ chiến sĩ phải có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, tính kỷ luật cao, khả năng ứng biến nhanh trong các tình huống, điều khiển xe đặc chủng có khả năng quan sát đa chiều, chịu áp lực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Đại tá Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an Tp.HCM chỉ đạo: "Trong thời gian tới để phục vụ cho Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI đề nghị lãnh đạo phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt chỉ đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng duy trì công tác dẫn đoàn đối với các đồng chí nữ CSGT tiến tới tham gia các sự kiện chính trị, quan trọng, trọng đại của đất nước, tham gia dẫn đoàn là các đồng chí lãnh đạo đảng nhà nước, các đoàn chính khách đến thăm và làm việc tại Tp.HCM".

Đại tá Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP.HCM

Sau hơn 1 tháng tham gia huấn luyện nghiệp vụ và tham gia các tình huống thực tế đến thời điểm này, đội hình nữ với 58 thành viên chính thức ra mắt và sẵn sàng nhận nhiệm vụ phục vụ Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI.

Sau đó sẽ được duy trì thường xuyên để thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và thực hiện công tác tuyên truyền những tuyến đường kiểu mẫu trên địa bàn; tham gia đón, dẫn các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế đến thăm và làm việc tại TPHCM. 

Đại úy Trần Lý Vinh Hạnh, thành viên đội hình nữ tuần tra dẫn đoàn chia sẻ: "Trong những ngày tới, dựa vào các lịch trình công tác của các đại biểu và các đoàn khách quốc tế, ban lãnh đạo phòng PC08 sẽ có phân bổ các lịch trình phân bổ lịch trình để đưa dẫn các đoàn và ra mắt người dân TP. Chúng tôi khẳng định hiện giờ tư tưởng của đội nữ luôn sẵn sàng và rất tự tin đảm nhận nhiệm vụ".