“Quên” luật giao thông, tài xế xe tải gây tai nạn cho cô gái trẻ

Mặc dù có biển cấm rẽ trái nhưng tài xế vẫn cho xe tải rẽ vào dẫn đến tai nạn giao thông khiến 1 cô gái trẻ nhập viện.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng nay (23/12), xe tải mang BKS: 51C - 348.43, lưu thông trên đường song hành xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 MK về ngã 4 Thủ Đức.

Khi vừa qua giao lộ với đường Phan Chu Trinh khoảng 500 mét (thuộc phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM), tài xế cho xe rẽ trái vào xa lộ Hà Nội (mặc dù có biển cấm các phương tiện rẽ trái) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 78E1 - 385.23 do 1 cô gái trẻ điều khiển, chạy cùng chiều.

Va chạm khiến cô gái cùng xe máy ngã văng xuống đường, nạn nhân bị thương được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân Miền Đông. Vụ việc cùng khiến xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng.

“Đoạn này mặc dù có biển cấm rẽ trái từ đường song hành ra xa lộ Hà Nội nhưng tôi thấy nhiều phương tiện vẫn cố tình vi phạm. Rất nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn vì rẽ như vậy sẽ xung đột với các xe đang đi thẳng..” anh Nghĩa (1 người dân địa phương) cho biết.

Đến hơn 10h30 cùng ngày, hiện trường vẫn đang được Đội CSGT Rạch Chiếc (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) phối hợp với công an phường giải quyết.