Những con đường “đau khổ” ở TP. Thủ Đức

Nhiều tuyến đường ở TP. Thủ Đức bị xuống cấp nghiêm trọng, chi chít “ổ gà, ổ voi” gây mất an toàn giao thông…

Tại tuyến đường Lò Lu (phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức) là khu vực dân cư đông đúc và sầm uất nhưng đang xuất hiện nhiều “ổ voi, ổ gà" trên đường.
Theo người dân địa phương, tình trạng này đã xảy ra nhiều tháng nay và cũng từng được sửa chữa nhưng mặt đường tiếp tục xuống cấp.
Nặng nhất là đoạn từ đường Lã Xuân Oai đến chợ Trường Thạnh… mặt đường nhiều nơi đọng nước, đất đá bị cày xới lên khiến nhiều người lưu thông qua bị té ngã.
Tiếp giáp đường Lò Lu, 1 đoạn của tuyến đường Lã Xuân Oai (đoạn qua phường Long Trường giáp Trường Thạnh) cũng trong tình trạng tương tự.
Mặc dù trời nắng, nhưng 2 bên đường vẫn đọng nước, với chi chít “ổ gà, ổ voi”
Xuống cấp nghiêm trọng nhất là đường Bưng Ông Thoàn đoạn qua địa bàn phường Phú Hữu. Hơn 1km từ khu vực cầu Kinh đến đường Liên Phường, mặt đường chi chít “ổ voi”.
---
Nặng thì bụi bặm, mưa thì bùn lầy, ngập nước…Nhiều hộ dân đã dùng xà bần, gạch đá để “trám” các “ổ voi” nhưng trám không xuể.

 

Sự xuống cấp của các tuyến đường nói trên, từ nhiều năm nay người dân đã liên tục phản ánh với chính quyền địa phương nhưng… chưa có tiến triển.