Nhà hàng phát hỏa hàng chục nhân viên và thực khách chạy thoát thân

Phát hiện có cháy, hàng chục nhân viên và thực khách đang dùng bữa tại nhà hàng Gammer Beer, (quận 1, Tp.HCM) hốt hoảng chạy ra ngoài thoát thân. Rất may đám cháy được kịp tiêu đi khống chế nên không gây thương vong về người.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ cháy

Thông tin ban đầu vào khoảng 10h50 ngày 22/10, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà bếp của nhà hàng Gammer Beer nằm tại số 107 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM.

Phát hiện có cháy lực lượng tại chỗ tìm cách dập lửa nhưng không thành. Nên chạy ra ngoài hô hoán và gọi báo cho cơ quan chức năng tới ứng cứu. Ảnh hưởng của sự cố cũng khiến cho giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 1, Tp.HCM, đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập tắt đám cháy. Lực lượng CSGT đội Bến Thành cũng nhanh chóng có mặt giúp điều tiết phân luồng giao thông qua khu vực.

Ít phút sau đám cháy được khống chế nhưng nước vẫn tiếp tục được phun vào để làm mát ngăn đám cháy bùng phát trở lại. May mắn vụ cháy được khống chế kịp thời nên không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và thống kê.