Người hâm mộ Tp.HCM thức trắng đêm ăn mừng U23 Việt Nam vào bán kết

VOVGT – Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn người hâm mộ, cổ động viên tại Tp.HCM đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Sau 120 phút thi đấu đầy quả cảm và cùng sự tự tin của các cầu thủ trên chấm luân lưu 11 mét, tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước trước U23 Iraq vào tối qua (20/1) để chính thức ghi tên mình vào bán kết giải U23 Châu Á.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn người hâm mộ, cổ động viên tại Tp.HCM đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Các tuyến đường trung tâm như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Hàm Nghi, Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa,... đều kẹt cứng bởi người và phương tiện.

Tiếng hò reo cùng những khúc ca mừng chiến thắng khiến cho không khí tại những khu vực này "nóng" hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, những địa điểm như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, hay vòng xoay chợ Bến Thành đều ngập tràn trong sắc pháo, cờ hoa rực rỡ. Hàng ngàn người hâm mộ đi xe máy mang trên tay những lá cờ tổ quốc, ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh chạy vòng trên nhiều tuyến đường khác nhau dâng cao biểu ngữ "Việt Nam chiến thắng"

Đến hơn 1 giờ sáng ngày 21/1, nhiều tuyến đường trong khu vực trung tâm vẫn còn đông nghẹt người, giao thông nhiều nơi bị ùn tắc cục bộ không thể di chuyển. Lực lượng CSGT cũng có mặt túc trực điều tiết phân luồng tại các giao lộ để giải tỏa áp lực giao thông và phòng ngừa tình trạng nhiều người quá khích tụ tập đua xe trái phép.

Một số hình ảnh phóng viên VOV Giao thông ghi nhận trong đêm ngày 20/1: