Người chồng gào khóc khi chứng kiến vợ con gặp nạn dưới bánh xe container

Chứng kiến con gái bị xe container cán tử vong, vợ bị thương nặng, người chồng gào khóc cầu cứu.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Trưa nay (25/11), nhiều người dân khi lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn phường Tân Phú (quận 9, TP.HCM) không khỏi xót xa khi chứng kiến vụ tai nạn giao thông khiến 1 cháu bé 2 tuổi tử vong.

Theo đó, khoảng 12h00 trưa cùng ngày, người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 60F2 - 397.00 chở theo vợ và con gái 2 tuổi, lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về Đồng Nai.

Cả gia đình đang trên đường đi khám bệnh về thì gặp nạn

Khi đến ngã 3 Lâm Viên (giao với đường D400, phường Tân Phú, quận 9) xe máy không may xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51C - 758.88, chạy cùng chiều và đang rẽ phải.

Va chạm khiến cả gia đình 3 người té ngã xuống đường. Em nhỏ 2 tuổi bị bánh xe container cán qua tử vong, người vợ bị thương nặng ở chân, còn người chồng bị thương nhẹ.

Chứng kiến con gái chết thảm, vợ lại bị thương nặng, người chồng hoảng loạn gào khóc, cầu cứu khiến mọi người xung quanh không khỏi xót xa. Người vợ sau đó được đưa đi cấp cứu.

Vị trị này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Được biết, sáng cùng ngày, 2 vợ chồng chở con từ Đồng Nai lên TP.HCM để khám bệnh, khi về lại thì gặp tai nạn đau lòng trên.

Theo người dân địa phương, vị trí xảy ra tai nạn có xe container, xe tải... rẽ phải vào đường D400 để về đường Hoàng Hữu Nam rất nhiều. Đã không ít vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực này.