Ngược đời, lùi xe ẩu còn bắt nạn nhân bồi thường

VOVGT-Lùi xe ẩu dẫn tới va quệt nhưng thay vì xuống xem nạn nhân bị thương như thế nào thì tài xế ô tô lại thản nhiên đòi nạn nhân bồi thường cho mình.

Dù xe chỉ bị hư hỏng nhẹ nhưng tài xế xe ô tô đã quát nạt đòi nạn nhân đi xe máy phai bồi thường

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng 13h45 chiều 9/10, xe máy mang BKS: 59N2-757.81, do 1 thanh niên (khoảng 20 tuổi) điều khiển chạy trên đường Võ Văn Kiệt theo hướng đi từ Quận 1 về quận 5. Khi đến trước địa chỉ số 328 (quận 1, TP.HCM) thì bất ngờ bị 1 xe ô tô mang BKS: 51F-959.17 do 1 người đàn ông (khoảng ngoài 40 tuổi) điều khiển lùi xe trên làn xe 2 bánh tông trúng.

Cú tông khiến người thanh niên ngã xuống đường, riêng chiếc xe máy bị ô tô đẩy đi 1 đoạn. Lúc này nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn vội la lên để tài xế dừng lại kịp thời nên nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Điều đáng nói là sau khi tai nạn xảy ra, thay vì xuống xem nạn nhân bị thương như thế nào thì người tài xế xe ô tô lại lớn tiếng quát nạt và đòi nạn nhân phải bồi thường vì làm hư hỏng phần dè sau của xe mình.

Chứng kiến hành động không hay của tài xế nhiều người dân bức xúc đã lao ra can ngăn đồng thời báo cho lực lượng chức năng địa phương đến giải quyết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 1 đã nhanh chóng có mặt tiến hành xử lý vụ tai nạn đồng thời phân luồng điều tiết giao thông. Về phía người tài xế sau khi lực lượng chức năng có mặt và giải thích người này đã thôi quát nạt và đánh xe vào lề để tránh gây cản trở giao thông.

Đến 14h30 chiều cùng ngày hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong.