Nghi say xỉn, người đàn ông tông xe máy vào xe ba gác bị thương nặng

Đầu giờ chiều nay, ngày 25/2, trên đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra va chạm giữa xe máy và xe ba gác máy làm một người bị thương nặng, nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông ngoài 50 tuổi, chạy xe máy biển số 52M7-3740, lưu thông trên đường Trương Phước Phan hướng từ đường Ấp Chiến Lược về đường Tỉnh Lộ 10.

Khi đến trước nhà số 25 Trương Phước Phan thì tông vào thùng xe ba gác máy biển số 61L8-7023 do người nam cầm lái, lưu thông hướng ngược lại.

Tai nạn làm cả hai phương tiện hư hỏng, người đàn ông bị đa chấn thương gãy chân, trong đó có vết thương hở ở đầu rất nặng.

Người dân cho biết trong lúc sơ cứu phát hiện trên người nạn nhân có mùi bia rượu, đã gọi xe cứu thương; phối hợp với công an địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Tuyến đường Trương Phước Phan sau đó được phong tỏa tạm thời không cho các phương tiện ô tô, xe tải lưu thông vào khu vực trên để tiến hành giải quyết hiện trường. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại khu vực để làm rõ vụ việc.