Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai bị bắt sau hơn 3 giờ lẩn trốn

Sau hơn 3 giờ truy xét, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt giữ nghi phạm dùng súng cướp tiền tại phòng giao dịch của ngân hàng Agribank Vĩnh Cửu.

Nghi phạm Từ Thanh Tùng tại cơ quan công an

Tối 28/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tiến hành bắt giữ Từ Thanh Tùng (SN 1993, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hoà). Tùng được xác định là nghi phạm trong vụ dùng súng cướp tiền của khách đang giao dịch tại phòng giao dịch của chi nhánh ngân hàng Agribank ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.

Bước đầu tại cơ quan công an, Tùng khai nhận do trước đó thiếu nợ nên đã túng quẫn dùng súng làm bằng cao su để thực hiện vụ cướp ngân hàng.

Trước đó, như vovgiaothong.vn đã đưa tin, vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, một thanh niên mặc đồ đen, đội mũ đen và đeo khẩu trang tiến vào phòng giao dịch của ngân hàg Agribank Thạnh Phú.

Khi đến trước quầy giao dịch, đối tượng bất ngờ rút 1 khẩu súng (chưa rõ loại) hướng về phía các nhân viên trong quầy để đe dọa. Lúc này, đối tượng tiếp tục dùng súng đe dọa 1 người khách hàng đang gửi tiền để lấy đi số tiền khoảng 20 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng Công an huyện Vĩnh Cửu và Công an TP Biên Hoà nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất hình ảnh camera an ninh để điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Chỉ trong ít giờ sau đó, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng Từ Thanh Tùng chính là nghi phạm thực hiện vụ cướp và tiến hành bắt giữ.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng để xác nh làm rõ vụ việc.