Nghi mâu thuẫn việc thắt dây an toàn, tài xế công nghệ cầm dao rượt khách

Mẫu thuẫn trong việc nhắc nhở thắt dây an toàn dẫn đến xô xát giữa tài xế xe ô tô công nghệ và 3 vị khách.

Cơ quan công an tiến hành điều tra hiện trường

Ngày 4/10, Công an phường 3 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã lập hồ sơ chuyển Công an quận Bình Thạnh làm rõ vụ việc mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa tài xế xe công nghệ và hành khách vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 9h00 cùng ngày, tài xế xế xe công nghệ lái ô tô mang BKS: 51H - 691.61 đón 3 người khách tại căn nhà trên đường số 1 (đoạn dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám, phường 3, quận Bình Thạnh).

Một lúc sau, nam tài xế đột ngột xuống xe, cầm theo một con dao truy đuổi 3 người khách vừa lên xe. Theo hình ảnh từ camera, nam tài xế cầm dao sau đó đã cất dao vào xe. Một lát sau, phát hiện 2 thanh niên khác chạy đến đánh vào đầu, mặt của nam tài xế.

Con dao của nam tài xế được thu giữ

Nhận tin báo, Công an phường 3 nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập tang vật. Đồng thời, mời những người liên quan về trụ sở để lập hồ sơ, làm rõ.

Bước đầu, tài xế xe công nghệ cho hay, khi lên xe anh yêu cầu khách phải thắt dây an toàn thì mới di chuyển. Tuy nhiên, khách không thắt dây an toàn mà còn đánh anh.

Trong khi đó, 1 trong 3 hành khách cho biết họ đang vội ra sân bay, 1 người bị tài xế dùng dao đâm vào vùng cánh tay, đã được đưa vào bệnh viện.