Nghi án chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn

Bước đầu, công an nhận định Phúc đã ra tay sát hại vợ rồi bỏ trốn, hiện các lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 25/7, Công an TP. Thủ Đức đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Đồng thời, công an cũng được truy tìm đối tượng Trần Hữu Phúc (21 tuổi, quê ở An Giang) là nghi can đã sát hại vợ rồi bỏ trốn.

Trước đó, tối 24/7, Công an phường Bình Chiểu (TP. Thủ Đức) nhận tin báo của bà T.T.P.T. (42 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức) trình báo về việc con gái bà là chị Sơn Thị Cẩm Th. (23 tuổi) chết trên nệm ở trên gác nhà trọ ở đường Ngô Chí Quốc (khu phố 2, phường Bình Chiểu).

Công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm, công an xác định chị T. tử vong ở trên gác lửng của phòng trọ. 

Bà T. cho biết, bà cùng con gái là chị Th. và Trần Hữu Phúc sống chung trong căn phòng trọ trên. Trước đó ít ngày, giữa Phúc và vợ có xảy ra mâu thuẫn nhưng được gia đình phát hiện can ngăn. 

Cũng theo bà T. say khi chị Th. được phát hiện tử vong thì Phúc đi đâu không ai rõ. Bước đầu, công an nhận định Phúc sát hại vợ rồi bỏ trốn.