Ngang nhiên quay đầu xe trên cầu, gây hậu quả nghiêm trọng

Người đàn ông điều khiển xe máy ngang nhiên quay đầu xe trên cầu, không để ý đến mọi người xung quanh khiến chiếc xe máy phía sau ngã va vào bánh ô tô...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm

Clip vụ việc xảy ra ở Lạng Giang (Bắc Giang) vào ngày 1/4 - Nguồn: Vitalk

Theo đó, người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu vàng bất ngờ quay đầu xe trên cầu mà không để ý đến các phương tiện lưu thông bên cạnh.

Hàn động này khiến một chiếc xe máy di chuyển phía sau đâm vào ngã ra đường, đúng lúc đó thì một chiếc ô tô 16 chỗ vừa đi tới đâm vào. Vụ tai nạn khiến 2 người trên chiếc xe máy phía sau bị thương khá nặng.

Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút người xem. Nhiều người tỏ ra bất bình với người đàn ông khi quay đầu xe bất cẩn một cách thiếu ý thức, không để ý đến người xung quanh.

Liên quan đến vụ việc này, theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông thì người đàn ông rất có thể sẽ bị xử phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng vì thực hiện hành vi vi phạm quay đầu xe trên cầu. Còn chưa tính đến việc, gây hậu quả tai nạn nghiêm trọng cho người tham gia giao thông.