Ngã xuống hố công trình, bé gái 8 tuổi chết đuối thương tâm

VOVGT - Trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn, bé gái 8 tuổi không may ngã xuống hố công trình bên đường, bị đuối nước và tử vong thương tâm….

Hố sâu nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Đến tối nay (29/5), lực lượng chức năng quận 9 (Tp.HCM) vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn quận khiến cháu Phan Ngọc Nhi (8 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú phường Trường Thạnh) tử vong.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, bé Nhi cùng 1 nhóm bạn đi chơi trên đường số 4 (khu phố Phước Hiệp, phường Trường Thạnh, quận 9). Khi đến gần cuối đường, do bé Nhi đi phía sau cùng nên không may trượt ngã xuống hố nước của công trình gần đó.

Ít phút sau, nhóm bạn quay lại tìm thì hốt hoảng phát hiện Nhi dưới hố nên chạy về báo cho gia đình. Nghe hung tin, ông Trần Văn Khôi (ông ngoại bé Nhi) vội chạy đến hiện trường, vớt cháu ngoại lên bờ rồi đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng. Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt sau đó, tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.

Nằm cạnh đường nhưng hố sâu công trình này lại không hề có che chắn hay biển cảnh báo

Ghi nhận của phóng viên, hố công trình trên khá sâu và đọng nước, nằm cạnh đường số 4 và không hề có che chắn hay đặt cảnh báo nguy hiểm gì. Xung quanh khu vực vẫn còn nhiều hố sâu tương tự.

Được biết, hố này nằm trong công trình san lấp mặt bằng để xây dựng dự án. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị liên quan mới cho đặt một biển cảnh báo.

Một biển báo sơ sài được đặt sau khi xảy ra vụ việc